วิเคราะห์บอล อาไว VS ซานโตส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล อาไว ซานโตส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง อาไว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ ซานโตส เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อาแดร์บัล รามอส ดา ซิลวา และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อาไว ซานโตส

เจ้าบ้าน อาไว ฟอร์มการเล่นช่วงหลังมีปัญหาอย่างหนัก ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 3) ล่าสุดบุกไปโดน เร้ด บูลล์ บรากันติโน ไล่ยิงถล่มยับเยิน 4-0 ส่งผลให้คะแนนยังหยุดอยู่ที่ 18 แต้ม อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาใกล้โวนตกชั้นมากขึ้นเรื่อยๆรั้งอยู่อันดับที่ 16 ของลีก มีคะแนนห่างจากโวนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น สำหรับความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นลงสนามไม่ได้แน่นอน 1 รายคือ โฆเซ่ เรนาโต้ รวมถึงต้องไปลุ้นเช็คความฟิตของ มูริกี้ และ เบรสซาน สองผู้เล่นตัวหลักที่เพิ่งหายจากบาดเจ็บว่าจะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่

ฝั่งผู้มาเยือน ซานโตส เอฟซี มีช่วงที่ฟอร์มแผ่วไปก่อนหน้านี้ แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเฉือนเอ่าชนะ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึก บราซิเลียโร่ เซเรีย เอ ส่วนเกมล่าสุดลงเล่นไปเมื่อกลางสัปดาห์ในรายการโคปา โด บราซิล เปิดบ้านเอาชนะ โครินเธียนส์ 1-0 โดย ณ เวลานี้ซานโตสรั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดไม่ค่อยมีปัญหามากนักจะขาดเพียงแข้งตัวสำรองอย่าง ลูคัส เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

อาไว มีปัญหาที่แก้ไม่ตกเกมรับรั่วสุดๆ 4 เกมหลังสุดนอกจากเอาชนะใครไม่ได้แล้ว ยังเสัยประตูอย่าฃน้อย 2 ลูกทุกเกมอีกด้วย ส่วน ซานโตส เริ่มกลับมามั่นใจขึ้นเก็บชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ด้วยชื่อชั้น และฟอร์มการเล่นอาจจะชี้ไปให้ผู้มาเยือนเอาชนะได้แบบไม่ยาก แต่เกมนี้ก็มีปัจจัยที่จะทำให้ อาไว สู้ได้สูสีขึ้น อย่างแรกได้เล่นในบ้าน ต่อมาคือสภาพความฟิตที่เหนือกว่า เนื่องจากไม่ต้องลงเล่นเกมบอลถ้วยเมื่อช่วงหลังสัปดาห์ ดังนั้นโอกาสที่จะออกน่าเสมอก็มีเช่นกันนักลงทุนจึงควรระวัง แต่หากเลี่ยงไม่ได้อยากจะลองเสี่ยงคิดว่าควรวัดใจไปฝั่งบอลต่ออย่าง ซานโตส ที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่น ลุ้นเพียงยิงประตูออกนำให้ได้ก็พร้อมรับตังทันที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาไว(4-3-3) : ดักลาส เฟรดเดอริค(GK) – เควิน ซิลวาราฟาเอล วาซอาร์ตูร์ ชาเวสบรูโน่ คอร์เตซ – บรูโน่ ซิลวาเอดูอาร์โด้ บิอาซี่ราเนียเล่ – กีแญร์เม่ บิสโซลีวิลเลี่ยมโมราโต้

ซานโตส(4-2-3-1) : เจา เปาโล(GK) – ลูคัส ปิเรสไมคอนเอดูอาร์โด้ เบาเออร์มันน์อูโร – โรดริโก้ เฟร์นานเดสวินิซิอุส ซาโนเชโล่ – คาร์ลอส ซานเชซลูคัส บราก้าอังเจโล่ กาเบรียลมาร์กอส ลีโอนาร์โด

ผลที่คาด อาไว 0 – 1 ซานโตส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top