Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี คว้า คูลิบาลี่ เติมแดนหลัง, เลวานดอฟสกี้ ได้ไป บาร์เซโลน่า สมดั่งใจ

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี คว้า คูลิบาลี่ เติมแดนหลัง, เลวานดอฟสกี้ ได้ไป บาร์เซโลน่า สมดั่งใจ

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี คว้า คูลิบาลี่ เติมแดนหลัง, เลวานดอฟสกี้ ได้ไป บาร์เซโลน่า สมดั่งใจ

พบกันตอนเที่ยง หลังจากที่เสพย์ข่าวรอบเช้ากันไปแล้ว ซึ่งตลาดการซื้อ-ขาย นักเตะในช่วงนี้ เรียกว่าต้องอัพเดทความเคลื่อนไหวกันทุกชั่วโมง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ และ ทีมสโมสรใหญ่ ก็กำลังเสริมทัพกันอย่างสนุกสนาน ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้มากความ มาดูกันเลยว่าจะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่นขอความกรุณา กดไลค์เพจ 168Kick เพื่อเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตของทีมงานกันด้วยนะครับ

เริ่มกันที่ข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวอันดับหนึ่งของโลกคนปัจจุบัน ที่เขามีความน่าเชื่อถือมากที่สุด ได้รายงานว่า เชลซี ได้คว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจอมแกร่งจาก นาโปลี มาร่วมทีมได้แล้ว เหลือรอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ตามมาด้วย บาเยิร์น มิวนิค ได้ตกลงปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรศูนย์หน้าตัวเป้าทีมชาติโปแลนด์ ให้ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ดั่งสมใจปรารถนา

สื่อ The Guardian เผยว่า เชลซี มีแผนจะเติมแดนหลังต่อเนื่อง โดยพวกเขาจะรื้อฟื้นแผนในการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังจาก เซบีย่า มาร่วมทีม หลังมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะไม่ได้ตัว นาธาน อาเก้ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อ The Telegraph เผยว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จดๆ จ้องๆ ในการให้ความสนใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่างอกหักกันเป็นไปแถบ หลังแข้งรายนี้ตกลงย้ายไปสู่ บาร์เซโลน่า

สื่อ Daily Mail รายงานว่า อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น และ จอห์น สโตนส์ จะพลาดในการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สื่อ Daily Mirror เผยว่า โอมารี ฮัทชินสัน แข้งดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ที่ยังไม่ทันจะได้ยลโฉมกับโอกาสการเล่นกับทีมชุดใหญ่ ใกล้จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในเร็วๆ นี้

สื่อ The Sun เผยว่า ดิโอโก้ โชต้า และ อลิสซอน เบคเกอร์ อาจพลาดการลงสนามช่วงเปิดฤดูกาล หลังทั้งคู่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงระหว่างกันซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยังเจ้าของสโมสร นิวคาสเฺซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องการเสริมทัพอีกหลายตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มขุมกำลังให้กับทีม

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือคนใหม่ของ ดีซี ยูไนเต็ด ได้ออกมาปฏิเสธในการให้ความสนใจในการจะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ารุ่นเก๋าชาวอุรุกวัย มาร่วมทีม

อาร์มันโด โบรฆา กองหน้าดาวรุ่งชของ เชลซี ยังไม่รู้เหตุการณ์ในอนาคตการค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ของเขา ว่าจะต้องอยู่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนหรือจะต้องย้ายออกไปจากทีม

สื่อ Daily Express เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม ในเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาได้เปิดตัว คริสเตียน อิริคเซ่น เพย์เมกเกอร์หัวใจเพชร มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว เอ็ดมอนด์ แทปโซบา ปราการหลังของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในกรณีที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งของทีม ไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้