วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ VS ฟอร์ตาเลซ่า ฟุตบอลบราซิเลีย เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ฟอร์ตาเลซ่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของสองทีมจากโซนตกชั้นระหว่าง อตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ ฟอร์ตาเลซ่า ทีมบ๊วยของลีก โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อันโตนิโอ อัคซิโอลี่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ฟอร์ตาเลซ่า

เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ฟอร์มการเล่นในลีกช่วงหลังยังไม่มีท่าทีว่าอาการจะดีขึ้นหาชัยชนะไม่เจอมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 2) ทำให้อันดับหล่นลงมาอยู่ในโซนตกชั้นที่ 18 ของตารางคะแนน โดยพวกเขาเก็บมาได้เพียง 17 คะแนนจาก 16 นัดที่ลงสนามในลีก อย่างไรก็ตามเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้บ้าง หลังบุกไปถล่มเอาชนะ โกยาส ได้แบบขาดลอย 0-3 ในศึก โคปา โด บราซิล ด้านความพร้อมล่าสุดไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฮย์เนอร์ เนื่องจากติดโทษแบน นอกเหนือจากนั้นผู้เล่นตัวหลักทุกคนพร้อมรบเต็มสูบ

ทีมเยือน ฟอร์ตาเลซ่า ฟอร์มการเล่นเละเทะยังหาทางกลับฝั่งไม่เจอ ผลงาน 6 เกมหลังสุดสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 4 เกม ล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ ชิเอร่า ในรายการบอลถ้วย โคปา โด บราซิล 1-0 จากผลงานสุดบู่ทำให้ ฟอร์ตาเลซ่า เพิงเก็บมาได้เพียง 11 คะแนนจากการลงสนาม 16 เกม จมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ ณ เวลานี้ ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดจะขาดผู้เล่นแน่นอน 3 ราย ได้แก่ ตินก้า(บาดเจ็บ), ร็อบสัน ดอส ซานโตส(บาดเจ็บ) และ ฟิลิเป้(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมต่างอยู่ในโซนตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ แต่ว่า แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ พอจะมีทรงบอลให้เห็นอยู่บ้าง ช้วงหลังทีมก้เก็บชัยชนะมาได้บ้าง แม้เกมรับจะรั่วเสียประตูค่อนข้างเยอะ แต่แนวรุก็ยังทำงานอยู่ตลอด เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านตัวเอง ซึ่งสถิติลงเล่นในรัง 5 เกมหลังแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 3 เสมอ 1) ด้านสภาพความพร้อมก็มีมากกว่าตัวหลักยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ทางด้าน ฟอร์ตาเลซ่า ยิ่งเล่นยิ่งหมดความมั่นใจ หาชัยชนะไม่เจอมานาน เกมนี้ยังเสียเปรียบเรื่องสถานที่ และขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 3 ราย มองว่าค่อนข้างส่งผลกระทบกับวิธีการเล่นของทีมพอสมควร ดังนั้นไม่ว่าจะมองมุมไหน แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ก็มีโอกาสสูงกว่าที่จะทำเงินได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่(4-2-3-1) : โรนัลโด้(GK) – เจฟเฟอร์สัน, ราม่อน, วานเดอร์สัน, ดูดู้อัดซอน, มาร์ลอน เฟรอิตัส เวลลิ่งตอน ราโต้, จอร์จินโญ่, แอร์ตอนหลุยซ์ เฟอร์นานโด้

ฟอร์ตาเลซ่า(3-4-1-2) : มาร์เซโล่ โบคค์(GK) – ตีตี้, ไบร์อัน เซบายอส, มาร์เซโล่ คอนเซเซา – เฮอร์คิวลิส, เซ เวลิซอน, โรนัล, ลูคัส คริสพิมแมทธิอุสซิลวิโอ โรเมโล่, มอยเซส

ผลที่คาด แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ 2 – 0 ฟอร์ตาเลซ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top