วิเคราะห์บอล เซา เปาโล VS ฟลูมิเนนเซ่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล เซา เปาโล ฟลูมิเนนเซ่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง เซา เปาโล ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม เวลา 02.00 น. หรือเช้ามืดของวันอจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ กิเกอร์โร ปอมเปอู เด โดเลโด้ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซา เปาโล ฟลูมิเนนเซ่

เจ้าบ้าน เซา เปาโล ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการยอดเยี่ยม ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เมื่อกลางสัปดาห์บุกไปแพ้ให้กับ พัลไมรัส ในศึกโคปา โด บราซิล 2-1 แต่จากผลการแข่งขันรวมทั้งสองเลกเสมอกันที่ 2-2 จึงต้องไปดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่หากไปดูที่ผลงานในลีกเพียงอย่างเดียวความรู้สึกจะกลับกันทั้นทีเมื่อ 5 เกมหลังสุดนับเฉพาะในลีกชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 2 และแพ้ 2 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดเจ้าบ้านมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควรเกมนี้จะขาดทั้ง กาเบรียล ซาร่า, อลิสซอน, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, ฮวน วินิซิอุส และไรนัลโด้

ฝั่งผู้มาเยือน ฟลูมิเนนเซ่ กำลังอยู่ในช่วงขึ้นหม้อสุดๆ เก็บชัยชนะมา 6 เกมติดต่อกันแล้วจากทุกรายที่ลงสนาม เมื่อกลางสัปดาห์บุกไปตบ ครูไซโร่ ขาดลอย 0-3 ในศึกโคปา โด บราซิล ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดเปิดรังเฉือนชนะ ซิเอร่า 2-1 ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนนพุ่งพรวดมารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ มีอยู่ 27 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงของลีกอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมผู้มาเยือนยกพลชุดใหญ่มาเต็มสูบ ไม่มีรายงายแข้งคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน แม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่มั่นใจด้วยกัน ด้านชื่อชั้นของทีมก็ไม่ได้ห่างกันมาก ผลการแข่งขันที่ที่ผ่านมาจึงผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด บอลคู่นี้สามารถออกได้หมดทั้งสามหน้า โดย เซา เปาโล จะได้เปรียบกว่าเรื่องเสียงเชียร์จากแฟนบอลในถิ่นตัวเอง แต่ยังาหากเทียบรายละเอียดการเล่นในเกมดูทาง ฟลูมิเนนเซ่ จะไว้ใจได้มากกว่า พวกเขามีเกมรุกที่ดุดันขึ้นในช่วงหลัง ส่วนเกมรับก็แข็งแกร่งเก็บคลีนชีทมาได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด ยิ่งไปกว่านั้นสภาพความพร้อมของทีมก็ยังดีกว่านักเตะตัวหลักลงสนามได้ทุกราย ผิดกับเจ้าบ้านที่นักเตะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหายหน้าไปถึง 5 คน ดังนั้นเลือกเชียร์ ฟลูมิเนนเซ่ เท่ห์แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซา เปาโล(3-5-2) : จานเดรย์(GK) – เลโอมิรานด้าดิเอโก้ คอสต้า – เวลลิงตอน เนม, โรดริโก้ เนสเตอร์อิกอร์ โกเมสกาเบรียล เนเวส, อิกอร์ วินิซิอุส – ลูเซียโน่, โจนาธาน กัลเลรี่

ฟลูมิเนนเซ่(4-2-3-1) : ฟาบิโอ(GK) – ซามูเอล ซาเวียร์, นีโน่, มาโนเอล, ไคโอ เปาลิสต้าโนนาโต้, อังเดรแมทธิอุส มาร์ตินส์, กานโซ่, จอห์น เอเรียส เยร์แมน คาโน่

ผลที่คาด เซา เปาโล 1 – 2 ฟลูมิเนนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top