Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่อง พรีซีซัน 2022/23

วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่อง พรีซีซัน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่อง พรีซีซัน 2022/23

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่อง คู่ระหว่างระหว่าง “เดอะ เร้ดบูลแอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจาก บุนเดสลีกา พบกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก แข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 00.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม เร้ดบูลล์ อารีน่า ประเทศ เยอรมัน โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ที่เข้ามาคุมทีมได้ครึ่งปี ก็พาทีมได้แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลที่แล้วได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ น่าจะส่งชุดใหญ่ลงสนามเพื่อวัดความสามารถของทีมกันไปเลย ว่าจะไหวไหมสำหรับการลุยทุกรายการปีนี้

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ ถือว่าพวกเขาก็เอาจริงเอาจังเหมือนกันและก็ทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากระบบการเล่นแน่นกันอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่ให้แข้งรายใหม่ปรับตัวเข้ากับทีมให้มากขึ้นเท่านั้น เกมนี้น่าจะให้นักเตะหลายคนมีโอกาสลงสนามเพื่อเรียกความฟิตเช่นเคย

วิเคราะห์ก่อนเกม : เดาใจว่า แอร์เบ ไลป์ซิก น่าจะจัดชุดใหญ่กันไปเลย เนื่องจากได้เล่นในบ้านของตัวเองและตัวกุนซืออาจจะต้องการเช็คความพร้อมของทีม ในการเรียกความฟิตของนักเตะและลองแผนการเล่น ระบบต่างๆ เพราะถือว่าเจอกับทีมใหญ่ ซึ่งถ้าจัดชุดสำรองหรือชุดผสม คงจะเสียประโยชน์เปล่าๆ ส่วน ลิเวอร์พูล น่าจะมาเหมือนนัดก่อนๆ คือจัดชุดผสมลงสนาม ส่วนเกมนี้น่าจะสนุกแน่นอน เพราะเล่นเกมรุกกันดีทั้งคู่ ทีนี้ก็อยู่ที่เกมรับว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน ซึ่งดูแล้ว ลิเวอร์พูล มีโอกาสเอาชนะไปได้ ด้วยผลสกอร์ที่มีประตูกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก, วิลลี่ ออร์แบน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – นอร์ดี้ มูคิเอเล่, เควิน แคมเพิ่ล, อมาดู ไฮดาร่า, อันเจลิโน่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ดานี่ โอลโม่ – อังเดร ซิลวา

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบคเกอร์ (GK เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์อิบราฮิม่า โคนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  ติอาโก้ อัลคันทาร่าฟาบินโญ่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  หลุยส์ ดิอาซดาร์วิน นูนเญซโมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผลสกอร์ที่คาด : แอร์เบ ไลป์ซิก 1 – 2 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้