วิเคราะห์บอล เซา เปาโล VS โกยาส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล เซา เปาโล โกยาส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล 2022 คู่ระหว่าง เซา เปาโล ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ โกยาส ทีมอันดับ 14 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ กิเกอร์โร ปอมเปอู เด โดเลโด้ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซา เปาโล โกยาส

เจ้าบ้าน เซาเปาโล ฟอร์มในลีกช่วงหลังฝืดอย่างหนัก 5 เกมหลังสุดชนะเพียง 1 เกม และเสมอถึง 4 เกม แม้จะต้องพบกับความพ่ายแพ้เลย แต่ว่า 7 จาก 15 คะแนนเต็มที่คว้ามาได้อยู่ในระดับที่ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ส่งผลให้มีอยู่ 25 คะแนนจาก 18 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ อันดับบนตารางคะแนนค่อยๆล่วงมารั้งอยู่ที่ 10 ของลีก สำหรับผลงานนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอกับ อินเตอร์นาซิอองนาล ได้แบบสุดมันส์ 3-3 ทางด้านความพร้อมผู้เล่นฝั่งเจ้าบ้านโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ 5 รายด้วยกัน ได้แก่ อังเดร แอนเดอร์สัน, อลิสซอน, ไรย์นัลโด้, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า และ ฮวน วินิซิอุส อย่างไรก็ตามคู่หน้าตัวเก่งอย่าง นิเชาว์ และ โจนาธาน กาเยรี่ ยังพร้อมลงช่วยทีมล่าตาข่ายเช่นเดิม

ฝั่งทีมเยือน โกยาส ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ฟอร์มการเล่นในลีกช่วง 6 เกมหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ทีมค่อนข้างขาดความแน่นอนอย่างเห็นได้ชัด และหากนับรวมทุกรายการที่ลงสนามพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 2) โดยนัดล่าสุดเปิดรังพ่ายให้กับ ฟลูมิเนนเซ่ แบบน่าเสียดาย 2-3 ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดผู้มาเยือนจะขาดนัดเตะ 5 รายเช่นกัน ได้แก่ เรย์นัลโด้, ฮูโก้, หลุยซ์ ฟิลิปเป้ และ ซิดิมาร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวน รวมไปถึง ไคโอ วินิซิอุส ที่ติดโทษแบน เกมนี้คงต้องหวังพึ่งปีกตัวจี๊ดอย่าง แจ็คสัน ดิเอโก้ ให้ลงมาช่วยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองจากชื่อชั้นแน่นอนว่า เซา เปาโล ดูเหนือกว่า ทว่าฟอร์มการเล่นช่วงหลังของพวกเขาก็ไว้ใจไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก เสมอมา 3 เกมติดต่อกันในลีก ทีมมีปัญหาแนวรับเสียประตูง่ายที่ยังแก้ไม่ตก อย่างไรก็ตามเกมรุกของพวกเขายังพอไว้ใจได้ เกมนี้สองคู่หูกองหน้ายังคงพร้อมลงล่าตาข่าย ไปดูที่ผลงานการเล่นในรังตัวเองก็ไม่ขี้เหร่ ออกแนวทำได้ยอดเยี่ยมด้วยซ้ำ แพ้เพียงเกมเดียวจาก 19 เกม(ชนะ 15 เสมอ 3) ทางด้าน โกยาส ผู้มาเยือนแนวรุกกำลังมีปัญหาอย่างหนัก โดยเฉพาะการออกมาเล่นเป็นทีมเยือน 5 เกมหลังสุดยิงประตูใส่คู่แข่งได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น และยังเก็บชัยชนะไม่ได้แม้แต่เกมเดียว(เสมอ 3 แพ้ 2) คิดว่าเกมนี้ผู้มาเยือนคงทำได้มากสุดแค่บุกมายันเสมอหวังแบ่งแต้ม ดังนั้นขอวัดใจเลอกใส่ เซา เปาโล ที่มีทีเด็ดในถิ่นตัวเองดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซา เปาโล(3-5-2) : จานเดรย์(GK) – ราฟินญ่าลุยเซาดิเอโก้ คอสต้า – เวลลิงตอน เนมเปาโล ไมอาอิกอร์ โกเมสแพทริค, อิกอร์ วินิซิอุส – นิเชา, โจนาธาน กัลเลรี่

โกยาส(4-4-2) : ทาดู(GK) – มากินโญ่, คาตาโน่, ลูคัส เฮลเตอร์, ซาวิโอ้ดิเอโก้, แมทธิอุส ซาเลส, ฮวน ดิอาส, ดานิโล่ บาร์เซลอสนิโคลาส, วินิซิอุส

ผลที่คาด เซา เปาโล 1 – 0 โกยาส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top