วิเคราะห์บอล ฟอร์ตาเลซ่า VS ซานโตส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟอร์ตาเลซ่า ซานโตส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ 2022 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ฟอร์ตาเลซ่า ทีมจากโซนตำชั้น เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ ซานโตส ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ อเดรัลโด้่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฟอร์ตาเลซ่า ซานโตส

เจ้าถิ่น ฟอร์ตาเลซ่า ช่วงหลังเริ่มเก็บคะแนนติดมือมาได้บ้าง แต่ฟอร์มการเล่นก็ยังไม่ดีเท่าไหร่นัก 5 นัดล่าสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 โดยเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ เรดบูล บรากันติโน่ 2-1 ทำให้คะแนนที่เก็บมาได้หยุดอยู่ที่ 14 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 19 หรือ รองบ๊วยของลีก ตามหลังโซนรอดตกชั้นอยู่ 4 คะแนน ด้านความพร้อมจะขาด 2 ผู้เล่นตัวหลักทั้ง ตินก้า และ เซ เวลิซอน ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งคู่ ส่วนแข้งคนอื่นที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้า เกมนี้คากว่ายังคงใช้ระบบเก่งอย่าง 3-5-2 เช่นเดิม

ทีมเยือน ซานโตส ทีมอันดับที่ 10 ของลีก ผลงานยังสมกับที่ทำให้พวกเขาอยู่ในโซนกลางตาราง เป็นทีมที่ขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดลล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โบตาโฟโก ได้แบบไม่ยาก 2-0 ด้านสภาพความพร้อมผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส และ ซานเดย์ ซานโตส แน่นอนเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องไปลุ้นเช็คความพร้อมของ ไมค่อน แนวรับตัวหลักว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันหรือไม่ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม คาดว่าจะมาในระบบเก่ง 4-2-3-1

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้หากดูจากชื่อชั้น และอันดับบนตารางคะแนน ซานโตส ดูเหนือกว่า แต่มองว่าการจะเก็บ 3 คะแนนเต็มจะไม่ง่ายสำหรับพวกเขาเท่าไหร่นัก เนื่องพวกเขาเป็นทีมที่ไม่มีความแน่นอน ผลงานนอกบ้านก็ค่อนข้างย่ำแย่ และหากไปดูที่สถิติ ซานโตส ไม่สามารถบุกมาชนะที่สนามแห่งนี้นาน 6 เกมติดต่อกันแล้ว จะเห็นได้ว่า ฟอร์ตาเลซ่า เป็นทีมที่เล่นในรังของตัวเองได้อย่างแข็งแกร่ง แม้อันดับจะเป็นรองบ๊วยของลีก จุดเด่นยามเล่นในบ้านคือความเหนียวแน่นฤดูกาลนี้ยังไม่เสียมากกว่า 1 ประตูแม้แต่เกมเดียว แถมยังไม่เสียประตูในรังตัวเองมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว คู่นี้จึงมีโอกาสสูงที่จะออกหน้าเสมอ หรือฝั่งสกอร์ต่ำ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ตาเลซ่า(3-5-2) : มาร์เซโล่ โบคค์(GK) – ตีตี้ไบร์อัน เซบายอส, มาร์เซโล่ คอนเซเซา – เฮอร์คิวลิสเซ เวลิซอนโรนัลลูคัส คริสพิมแมทธิอุส – ซิลวิโอ โรเมโล่, มอยเซส

ซานโตส(4-2-3-1) : เจา เปาโล(GK) – ลูคัส ปิเรสหลุยซ์ ฟิลิปเป้เอดูอาร์โด้ เบาเออร์มันน์อูโร – โรดริโก้ เฟร์นานเดสวินิซิอุส ซาโนเชโล่ – คาร์ลอส ซานเชซลูคัส บราก้าอังเจโล่ กาเบรียล – มาร์กอส ลีโอนาร์โด

ผลที่คาด ฟอร์ตาเลซ่า 0 – 0 ซานโตส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top