วิเคราะห์บอล พัลไมรัส VS อินเตอร์นาซิอองนาล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล พัลไมรัส อินเตอร์นาซิอองนาล ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ 2022 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง พัลไมรัส จ่าฝูงของลีก เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการเยือนของ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัลลิอันซ์ ปาร์เฆ่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล พัลไมรัส อินเตอร์นาซิอองนาล

เจ้าบ้าน พัลไมรัส กลับมาเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งเก็บชัยชนะในลีกมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดบุกไปเชือดชนะ อเมริกา มิไนโร่ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกทะเลไปพอสมควร ทำให้พวกเขายังคงรักษาตำแหน่งผู้นำของลีกเอาไว้ได้ มีอยู่ 36 คะแนน นำหน้าผู้ไล่ตามมาอยู่ 4 คะแนน สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะขาดผู้รักษาประตูตัวเก๋าอย่าง จาลซอน และสองกองหน้า ราฟาเอล นาวาร์โร่, โรนี่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงบู๊คาดว่าเจ้าบ้านจะมาในระบบเก่ง 4-2-3-1 โดยมี มิเกล ทีเลนเทล หัวหอกตัวสำรองยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ฝั่งทีมเยือน อินเตอร์นาซิอองนาล ฟอร์มช่วง 5 เกมหลังสุดสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น(ชนะ 2 เสมอ 3) อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ชนะใครมาสองเกมติดต่อกันแล้ว หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 0-0 และเกมล่าสุดที่เปิดบ้าน เซา เปาโล 3-3 โดยพวกเขาเก็บมาได้แล้ว 30 คะแนนในฤดูกาลนี้ ยังคงหวังลุ้นแชมป์ได้เช่นกันมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดต้องลุ้นเช็คฟิต ฟาบริซิโอ บัสโตส, อลัน แพทริค และ ไคโอ วิดัล ส่วนแข้งที่ลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอนมี 2 รายคือ เรเน่ และ ไทย์ซอน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ชื่อชั้นของทั้งสองทีมอยู่ในระดับเดียวกันบอลคู่นี้จึงสามารถออกได้หมดทั้งสามหน้า พัลไมรัส เป็นทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่นที่สุดในลีก พวกเขาจึงพาตัวเองขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ เกมนี้บรรดานักเตะเกมรับตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า จึงมองว่าโอกาสที่จะแพ้ค่อนข้างยาก เก็บคลีนชีทในลีกมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ปัญหาคือเกมรุกที่จะขาดกองหน้าดาวซัลโวประจำทีมอย่าง โรนี่ จึงเห็นได้ว่าตลอด 3 เกมหลังในลีก พัลไมรัส มีปัญหาเรื่องจบสกอร์อย่างมากทำได้เพียง 2 ประตู ทางด้าน อินเตอร์นาซิอองนาล เป็นทีมที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ช่วงหลังก็แพ้ยาก ดังนั้นมีโอกาสไม่น้อยที่จะจบแบบแบ่งแต้มกันไป แต่หากให้เลือกผู้ชนะยังคิดว่า พัลไมรัส ที่เหนียวแน่นกว่าอาจจะพอเฉือนชนะได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พัลไมรัส(4-2-3-1) : วีแวร์ตอน(GK) – กุสตาโว่ โกเมซลวน การ์เซียมูริโล่ฮัวกิน ปิเกเรซ – เซ ราฟาเอลกาเบรียล เมนิโน่ – ดูดู้กุสตาโว่ สการ์ปากาเบรียล เวรอน – มิเกล ทีเลนเทล

อินเตอร์นาซิอองนาล (4-1-3-2) : ดาเนียล ซูซ่า(GK) – ไคเก้ โรชาวีเตาเฮเตอร์, มอยเซส บาร์โบซ่า – กาเบรียล ฟรังโก้ – เอเดนิลสันคาร์ลอส เด ลา เปนญ่าเมาริซิโอ – อเลเมาเปโดร เฮนริเก้

ผลที่คาด พัลไมรัส 1 – 0 อินเตอร์นาซิอองนาล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top