วิเคราะห์บอล เชลซี VS อาร์เซนอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น รายการ ฟลอริด้า คัพ

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่องรายการ ฟลอริด้า คัพ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมจากพรีเมียร์ลีก ศึกลอนดอนดาร์บี้นอกเกาะอังกฤษ ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พบกับ “ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซนอล แข่งขันกันในเช้าตรู่ วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 07:00 น. ที่ สนาม แคมปิ้งเวิร์ล สเตเดี้ยม ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

เชลซี ตอนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล มีนักเตะให้เลือกใช้งานจนล้นมือ แน่นอนว่าทั้งเขาและทีมงานน่าจะต้องการปล่อยนักเตะที่ไม่ใช้ออกไปให้พ้นทีม ส่วนเกมนี้น่าจะได้เห็นชุดใหญ่ของพวกเขาลงสนามแบบครบครัน พร้อมจัดเต็มหาชัยชนะเอาฤกษ์เอาชัยจากทีมอันดับที่่ 5 ของลีกในซีซั่นที่แล้ว

อาร์เซนอล เกมนี้ทาง มิเกล อาร์เตต้า น่าจะจัดชุดใหญ่ลงบู๊เต็มสูบ แต่คงจะขาด ทาเคะฮิโระ โทมิยาสุ แบ็คขวาของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกรายเพื่อเรียกความฟิตและความมั่นใจให้ได้มากที่สุดก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันจริง

วิเคราะห์ก่อนเกม : แม้จะเป็นรายการอุ่นเครื่อง แต่ดูแล้วพวกเขาน่าจะวัดของกันว่า ทีมไหนจะพร้อมและมีดีมากกว่ากัน ซึ่งดูแล้วขุมกำลังของ เชลซี ยังดูดีกว่าทาง อาร์เซนอล อยู่เนืองๆ แต่เกมนี้น่าจะแลกกันมันส์ ทีมไหนเกมรับแย่กว่าก็น่าจะแพ้ได้ ซึ่งดูแล้ว ยังไงก็ต้องยกให้ เชลซี ที่น่าจะเบียดเสียดเอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้ แบบมีผลสกอร์ทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เซดริก โซอาเรสเบน ไวท์กาเบรียลนูโน่ ตาวาเรส  กรานิต ชาก้าโธมัส ปาร์เตย์  บูกาโย่ ซาก้ามาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฆซุส

เชลซี (3-4-2-1) : เกป้า อลิซาบาลาก้า (GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลวา เบน ชิลเวลล์, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิซ, รีซ เจมส์เมสัน เมาท์, ไค ฮาเวิร์ต ติโม แวร์เนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 1 – 2 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top