Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมปล่อย โรนัลโด้ แบบยืมตัว, เชลซี เตรียมปล่อย ลูกากู อยู่ อินเตอร์ฯ ต่อ, นิวคาสเซิ่ล ต้องการเสริมทัพเพิ่ม

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมปล่อย โรนัลโด้ แบบยืมตัว, เชลซี เตรียมปล่อย ลูกากู อยู่ อินเตอร์ฯ ต่อ, นิวคาสเซิ่ล ต้องการเสริมทัพเพิ่ม

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมปล่อย โรนัลโด้ แบบยืมตัว, เชลซี เตรียมปล่อย ลูกากู อยู่ อินเตอร์ฯ ต่อ, นิวคาสเซิ่ล ต้องการเสริมทัพเพิ่ม

สวัสดีวันอาทิตย์จิตแจ่มใสวันนี้ ก็ขอให้ทุกท่านพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมาลุยกันต่อกันในสัปดาห์หน้า วีคสุดท้ายของเดือนกรกฎาคม ส่วนวันนี้มาดูกันว่าจะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

Sunday Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าจะเป็นการปล่อยให้ยืมตัวเท่านั้น

มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ถ้าหากว่าสามารถปล่อยตัว อารอน วานบิซ-ซาก้า ออกไปได้

เนย์มาร์ ออกมายอมรับว่า เขายังต้องการค้าแข้งให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไป แต่ทว่าเขายังไม่รู้อนาคตที่แน่นอนกับสถานการณ์ของเจ้าตัวและสโมสรเต้ยของลีกเอิง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งเตือนจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่าพวกเขา ไม่ต้องการปล่อยตัว แอนโธนี่ โดยทางทีมไม่พอใจนักที่ เอริก เทน ฮาก ต้องการอดีตแข้งเก่าในคาถาของทีมพอสมควร

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดยมีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน

สื่อ Sunday Time รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด ได้วางตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ในการขายนักเตะรายนี้ออกไป เพื่อพยายามเคลียร์ค่าเหนื่อยในการช้อนซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้มาร่วมทีม

สื่อ The Sun of Sunday เผยว่า เอฟเวอร์ตัน พร้อมจะขาย เดเล่ อัลลี ออกไป แม้ว่าเพิ่งจะคว้าตัวมาร่วมทีมจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น

โจ เกลฮาร์ดท์ กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซ์อของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะปล่อยยืมตัว นาธาน แพตเตอร์สัน เพื่อให้แข้งดาวรุ่งรายนี้มีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการตัว ฮาร์วี่ย์ บาร์นส แต่ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์

เชลซี ได้มีข้อตกลงในการให้ อินเตอร์ มิลาน สามารถยืมตัว โรเมลู ลูกากู ไปใช้งานเป็นจำนวน 2 ฤดูกาล ด้วยกัน

มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว เซร์จิโน่ เดสต์ แบ็คตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า การเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังไม่จบ

เปาโล ดิบาล่า ทำลายสถิติการขายเสื้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากดาวยิงรายนี้ได้ย้ายไปอยู่กับ โรม่า

มีรายงานว่า เอซี มิลาน ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สมัยล่าสุด ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เชลซี อีกครั้ง ในการขอซื้อ ฮาคิม ซีเย็ค แข้งที่มีแววจะถูกขายของยอดทีมจากลอนดอน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก ได้ทำการสอบถามไปยังสโมสร แรนส์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว คามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกแววดี

ยูเวนตุส กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัว อารอน แรมซี่ย์, อาเดรียง ราบิโอต์ และ อาร์ตู เมโล่ สามแข้งให้พ้นออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

สื่อ ดิ อ็อบเซิร์ฟเวอร์ รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล เข้าใจดีว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่เขายังกล่าวเสริมว่า เขาจะไม่ปล่อยแข้งรายนี้ไปแบบถูกๆ แน่นอน

สื่อ Sunday Express รายงานว่า ฌูลส์ คูนเด้ ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี แม้ว่าจะมีรายละเอียดและค่าเหนื่อยที่ล่อตาล่อใจ โดยเขาหมายจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจากสื่อในสเปน

สื่อ Daily Star On Sunday รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ออกมาเปิดเผยว่า เขายังแชทกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แม้ว่าตัวเขาเองจะย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ตาม

สื่อ Mail On Sunday เผยว่า เซบีย่า ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า สำหรับการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ กองหลังตัวเก่งของทีม

เอริค ไบญี่ ปราการหลังตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คาดหวังจะให้แข้งรายนี้มาร่วมงานกันที่ โรม่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ จาก เซาแธมป์ตัน เพื่อข้อซื้อตัว เลียม ดีแลป กองหน้าดาวรุ่งของทีม

ฟูแล่ม น้องใหม่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีก กำลังปิดดีลจำนวนเงิน 6.4 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เควิน เอ็มบาบู แบ็คขวาของ โวล์ฟสบวร์ก

วัตฟอร์ด กำลังจะคว้าตัว มาริโอ กาสปาร์ แข้งวัยเก๋ากัปตันทีมของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีการเจรจาที่คืบหน้าไปอย่างมากในการขอซื้อตัว แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ปีกของ เบิร์นลี่ย์ มาเสริมทัพ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้