วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด VS ยูเวนตุส อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

วิเคราะห์บอล เกมอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่ฤดูกาล 2022/23 เป็นการพบกันระหว่างสองทีมดังจากยุโรป ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน และ จ้าวยุโรปตัวจริง พบกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แข่งขันกันในสายของวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม เวลา 09:00 น. ที่ สนาม โร๊ส โบวล์ สเตเดี้ยม เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศ สหรัฐอเมริกา โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มจาก

ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 14 สมัย และ แชมป์ลีกสมัยล่าสุด ในฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานอุ่นเครื่องสองนัด ยังไม่ชนะใคร เสมอ 1 แพ้ 1 แต่เนื่องจากไม่ใช่การแข่งขันจริง ก็คงไม่ต้องคิดอะไรกันมาก ทาง คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะต้องการเรียกความฟิตและเร่งให้นักเตะรายใหม่รีบปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้โดยเร็ว

ส่วนทางฝั่ง ยูเวนตุส อุ่นเครื่องมาแล้ว 2 นัด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด ส่วนเกมนี้ก็แน่นอนว่าเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่พวกเขาก็น่าจะจัดชุดใหญ่เท่าที่มี เพื่อวัดคุณภาพกับคู่ต่อสู้ และทาง มักซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ต้องการให้แข้งใหม่ปรับตัวได้ไวและเรียกความฟิตให้ได้เพื่อลุยการแข่งขันจริง

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ทั้งสองทีมก็น่าจะเอาจริงกันพอประมาณ เพราะใกล้จะเข้าใกล้การแข่งขันจริงแล้วในเดือนหน้า ซึ่งโปรแกรมก็ไวเสียด้วย เพราะปลายปีมีเกมฟุตบอลโลกรออยู่ ดังนั้นเกมนี้น่าจะได้เห็นทั้งสองทีมจัดผู้เล่นตัวจริงเท่าที่จะทำได้ ก่อนกลับมาเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่กันอีกที เกมนี้น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับเอนเตอร์เทนแฟนบอลกันอย่างสนุกสนาน ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ คิดว่า ทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส น่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดานี่ กาบาร์ฆาลเอแดร์ มิลิเตาอันโตนิโอ รูดิเกอร์ดาวิด อลาบา – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอคเซียจ เชสนี่ย์ (GK) – ดานิโล่เบรเมอร์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่อเล็กซ์ ซานโดร – มาร์กอ ปิยัตซามานูเอล โลคาเตลลี่เวสตัน แม็คเคนนี่ย์อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิชมอยเซ่ คีน

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2 – 2 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top