Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : โด้ อยากย้ายออกจาก แมนยูฯ ให้ได้, เดอ ยอง อยากอยู่ บาร์ซ่า ต่อ, บาร์ซ่า ปาดหน้า เชลซี คว้า คูนเด้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : โด้ อยากย้ายออกจาก แมนยูฯ ให้ได้, เดอ ยอง อยากอยู่ บาร์ซ่า ต่อ, บาร์ซ่า ปาดหน้า เชลซี คว้า คูนเด้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : โด้ อยากย้ายออกจาก แมนยูฯ ให้ได้, เดอ ยอง อยากอยู่ บาร์ซ่า ต่อ, บาร์ซ่า ปาดหน้า เชลซี คว้า คูนเด้

สวัสดีท่านสมาชิกทุกท่าน อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ ตราบใดที่ตลาดการซื้อ-ขาย นักเตะ ยังไม่ปิดทำการ ก็มีข่าวและมีความเคลื่อนไหวกันให้อ่านทั้งวันในช่วงนี้ ซึ่งวันนี้ก็มีข่าวที่น่าสนใจเช่นเคย มาดูกันเลยว่า จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจากสื่อ The Times รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงตั้งใจที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ โดยเขาหวังจะย้ายไปร่วมทีมที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์หัวใจเหล็กแข้งคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาเพียงไม่นานในการใส่สกอร์ใหม่ให้กับสโมสร ในเกมที่ แมนยูฯ ถล่มเอาชนะ เร็กซ์แฮม 4-1

มีรายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง ได้บอกเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของเขา ว่าเขาไม่มีแผนในการย้ายออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามคว้าตัวอย่างไม่ลดละก็ตามที

น็อตติ้งแฺฮม ฟอเรสต์ พวกเขาใช้เงินไปแล้วเกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม โดยดูเหมือนว่าตอนนี้ พวกเขายังไม่หยุดช็อปปิ้ง โดยกำลังไล่ล่าตัว มอร์แมน กิ๊บส์-ไวท์

ทางสื่อ The Guardian รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้ปาดหน้าเอาชนะ เชลซี ในการคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า มาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร

สื่อ Daily Mail รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของเขา และ ได้แจ้งทางสโมสรว่าเขาต้องการย้ายออกจะทีม รวมถึงอาจจะมีการยกเลิกสัญญาเกิดขึ้น เพื่อตัวเขาจะได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังคงตามหานักเตะรายใหม่มาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขาสนใจ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ กองกลางของ เรอัล เบติส เป็นหนึ่งลิสต์ในการเสริมทัพ

สื่อ Daily Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป้า เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มร้อนของ เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมชั้นนำในยุโรป

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มขยับเข้าใกล้ความเป็นไปได้ในการจะได้ตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ แม้ว่าทาง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ โรม่า จะพยายามรั้งแข้งรายนี้ไว้ให้อยู่ช่วยทีมต่อไปก็ตาม

มีรายงานว่า เชลซี สามารถเซ็นต์สัญญาคว้าตัว เดนเซล ดุมฟรี่ส์ วิงแบ็คของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ด้วยราคาเกือบ 33.6 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แข้งสตาร์บราซิล ตำแหน่งฟอลส์ ไนน์ ของ ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา เต็มที

เชลซี ประสบปัญหาอีกครั้งในการเสริมทัพตำแหน่งกองหลัง เนื่องจาก เพรสเนล คิมเพมเบ้ ปราการหลังตัวกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

สื่อ The Sun รายงานว่า แฟนบอลของ แอตเลติโก มาดริด ได้โชว์ป้ายแบนเนอร์ผืนใหญ่ว่า พวกเขาไม่ต้องการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีม ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก ได้เพิ่มเงินจำนวน 140 ล้านปอนด์ เพื่อให้กับ เอ็ดดี้ ฮาว ใช้เป็นเงินในการคว้าตัวนักเตะเข้ามาสู่ทีม

แจ็ค กรีลิช นักเตะอังกฤษค่าตัวร้อยล้าน ออกมายอมรับว่า ฤดูกาลแรกของเขากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอะไรที่ยากอย่างมาก

แกเร็ธ เบล และ อารอน แรมซี่ย์ ได้รับการเตือนจาก โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ เรื่องการหาสโมสรที่เหมาะสมในการได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อติดทีมชาติไปลุยบอลโลกช่วงปลายปี

ปาโบล มารี กองหลังของ อาร์เซนอล อาจตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ โดยกองหลังรายนี้มีความสนใจจะได้กลับไปร่วมงานกันกับ ฮอร์เก้ เฆซุส อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมให้โอกาส ทาริก คาริช ผู้รักษาประตูชาวบอสเนีย วัย 16 ปี เข้ารับการทดสอบกับทางอคาเดมี่ของสโมสร

อาร์เซนอล ได้รับเงินจากการขาย โอมารี่ ฮัทชินสัน และ มัตเตโอ เกว็นดูซี่ เรียบร้อยแล้ว แต่รายรับที่พวกเขาได้มาเทียบไม่ติดกับรายจ่ายที่พวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา

มีรายงานว่า อาร์เซนอล พร้อมเข้าร่วมวงประมูลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการล่าตัว อเล็กซ์ กริมัลโด้ แบ็คของ เบนฟิก้า

สื่อ Daily Star รายงานว่า เชลซี เตรียมที่จะรั้งตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ สองแข้งตำแหน่งแบ็คให้อยู่กับทีมต่อไปหรือถ้าได้ข้อเสนอที่กระตุกจิตกระชากใจ พวกเขาก็พร้อมจะขาย โดยตอนนี้มี บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจสองแข้งรายนี้มาร่วมทีม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้