วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 23 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ น้องใหม่อย่าง จูบิโล่ อิวาตะ เปิดบ้านปะทะกับ โชนัน เบลมาเร่ เกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองอิวาคะ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ ดูท่าจะลำบากเสียแล้ว เมื่อฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของพวกเขา ต้องบอกว่าวิกฤติสุดๆ ด้วยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ทำให้ตอนนี้พวกเขานั้น จมบ๊วยอย่างเป็นทางการ จากการมีเพียงแค่ 19 คะแนนจาก 22 นัด ซึ่งเกมล่าสุดก็บุกไปแพ้ต่อ เอฟซี โตเกียว 0-2 สำหรับความพร้อมในทีม เกมนี้จะไม่มี ฮิโรกิ ยามาดะ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมไปถึง ริคาร์โด้ กลาก้า และ ยูกิ อัตสึ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ฟอร์มช่วงหลังต้องบอกว่าเฉียบขาดจริงๆ โกยแต้มรัวๆ จนหนีพ้นโซนตกชั้น แถมขึ้นมาอยู่กลางตาราง จากการเก็บไปได้ 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ซึ่งผลงานของพวกเขา 9 นัดหลังสุดในลีก แพ้ไปเพียงแค่นัดเดียว ที่เหลือโกยแต้มรัวๆ โดยเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-0 สำหรับความพร้อมในทีมนั้น 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบฟอร์มกันแล้ว มองว่าเจ้าบ้านรอดยาก ด้วยฟอร์มการเล่นในระยะหลัง แม้ทางผู้มาเยือนจะต้องออกมาเล่นต่างถิ่น แต่ระหว่างทั้งสองทีม เมืองก็อยู่ติดกัน ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ไม่น่าจะสร้างความลำบากใดๆ แถมกำลังใจของพวกเขากำลังดีมาก หลัง 6 เกมล่าสุดในลีกยังไม่แพ้ใคร แถมเสียไปเพียงประตูเดียว มองแล้วเกมนี้ขี้หมูขี้หมา ทีมเยือนก็น่าจะบุกมาเบียดเอาชนะไปได้ แม้สกอร์อาจจะไม่ขาดก็ไม่เป็นไร ได้สามแต้มก็น่าจะพอใจแล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (4-3-3) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะ, เคนทาโร่ โออิมากิโตะ อิโตะ – ยูโตะ ซูซูกิ, โคสุเกะ ยามาโมโตะ, ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะ, ไดกิ โอกาวะริกิยะ อูเอฮาระ, โคทาโร่ โอโมริเรียว เจอร์เมน

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ไดกิ ซูงิโอกะคาซูนาริ โอโนะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ไทโย ฮิราโอกะ, ซาโตชิ ทานากะ, มาซากิ อิเคดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ชูโตะ มาชิโนะยูสุเกะ เซกาว่า

ผลสกอร์ที่คาด : จูบิโล่ อิวาตะ 0-1 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top