วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 23 ของฤดูกาล เกมแรกของเลกที่สอง โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปีนี้ฟอร์มแรงสุดๆ แม้ช่วงหลังจะเจองานหนักจนหลุดเสมอสองนัดติด โดยเกมล่าสุดนั้น ตามตีเสมอ ซางัน โทสุ ได้ในช่วงท้ายเกม 2-2 รอดตายอีกนัด เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้า ทำให้ปัจจุบัน มีคะแนนอยู่ 45 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีก สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะไม่มี เรียว มิยาอิชิ ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงรายเดียว ที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกจะฟอร์มแรง แต่ช่วงหลังต้องบอกว่าฟอร์มดรอปลงไปมาก ยิ่งหลังจากเสียตัวแบกอย่าง อายาเสะ อูเอดะ ไปลุยยุโรป เกมรุกของทีมแทบไปไม่เป็น ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น แม้จะไม่แพ้ใครเลย แต่ก็ชนะได้เพียงนัดเดียว ที่เหลืออีก 4 เกมนั้นทำได้เพียงผลเสมอ ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 40 คะแนน อยู่ในอันดับสองของลีก ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาด คิม มิน แต ที่โดนแบนหลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด รวมไปถึง ยูตะ มัตสึมูระ, ริวทาโร่ อารากิ และ ชินทาโร่ นาโกะ ที่เจออาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้านจะลำบากสุดๆ ในสองนัดหลัง ที่เกือบแพ้ จนต้องมาตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่โดยรวมแล้วงยังเหนือกว่าทีมเยือน ที่พึ่งพาคู่กองหน้าอย่าง อูเอดะ และ ซูซูกิ มากจนเกินไป จนกระทั่งเสียตัวหลักออกไปเล่นในยุโรป ทำให้เกมรุกของพวกเขาไปไม่เป็น มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนเหนื่อยแน่นอน ยิ่งดูจากคุณภาพเกมรุกในช่วงหลัง ไม่น่าเจาะเจ้าบ้านได้ มองว่าเกมนี้ทางจ่าฝูง ไม่เสมอก็เบียดชนะ เพราะต้องยอมรับเหมือนกันว่า แท็คติกรับเหนียวแน่นของทาง กวางเขาเหล็ก ก็ถือว่าเอาเรื่องจริงๆ เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเรียวทาโร่ สึโนดะริวตะ โคอิเกะ – โคตะ วาตานาเบะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, ริคุ ยามาเนะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, เลโอ เซียร์ร่า, เอลแบร์

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โกะ ซึเนโมโตะ, เคนโตะ มิซาโอะอิคุมะ เซกิงาวะ, ริคุโตะ ฮิโรเสะริวจิ อิซูมิ, เรียวทาโร่ นากามูระ, ดิเอโก้ ปิตูก้า, อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิ, เอเวอรัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-0 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top