วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 23 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ ทีมจากคันไซ เปิดบ้านเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ คาชิว่า เรย์โซล

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ หลังจากเปลี่ยนกุนซือ ก็กลับมาโกยแต้มได้รัวๆ โดยนับตั้งแต่ใช้บริการของกุนซือชั่วคราว พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะมาสามนัดรวด ก่อนที่เกมล่าสุดนั้นจะบุกไปเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-1 ทำให้พวกเขาหนีพ้นโซนตกชั้น หลังขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 15 ด้วยการมีอยู่ 21 คะแนน สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้จะขาด ริวโฮ คิคูจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โบยาน เกร์กิช, โยชิโนริ มุโตะ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ปีนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะเบรกแตกแพ้รวด 3 นัดติดต่อกัน แต่สองเกมล่าสุดในลีก ก็กลับมาเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด โดยเกมล่าสุดนั้นเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 ทำให้พวกเขากลับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 ของลีก ด้วยการมีถึง 36 คะแนน ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะไม่ ดักลาส แนวรุกชาวบราซิล ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมคู่นี้ถือว่าดูพอสมควรเลย ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดีด้วยกันทั้งคู่ น่าเสียดายที่มาเจอเบรกทีมชาติมาคั่น ยิ่งทีมเยือนนั้น ฟอร์มระยะมีหลุดยาวไปหลายนัด กว่าจะกลับมาได้ก็เบรกอีกรอบให้เสียจังหวะ ส่วนเจ้าบ้าน แม้จะเล่นแท็คติกใหม่ โดยใช้การซ้อมข้างน้อย แต่ก็ทำได้ดีพอสมควร ยิ่งช่วงปิดลีกไปสองสัปดาห์ ผู้เล่นหลายรายมีเวลาซ้อมเรียนรู้แท็คติกใหม่ อย่างไรก็ตาม การเล่นกับกุนซือชั่วคราว มักจะไม่ใช้แท็คติกซับซ้อน แต่เน้นการเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัด เลยมองว่าเกมนี้ โอกาสออกเสมอค่อนข้างสูง เพราะทั้งคู่น่าจะยังเครื่องไม่ร้อน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  อันเดรียส อิเนียสต้า, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, โฮตารุ ยามากุจินานาเซอิ อิอิโนะ, ยูยะ โอซาโกะ, โคยะ ยูรูกิ

คาชิว่า เรย์โซล (3-5-2) : มาซาโตะ ซาซากิ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะนาโอกิ คาวากูชิ, ยูโตะ ยามาดะ, เคยะ ชิอิฮาชิ, มาเตอุส ซาวิโอ, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, มาโอะ โฮโซยะ

ผลสกอร์ที่คาด : วิลเซล โกเบ 1-1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top