วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 17 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ หลังจากไปจมอยู่ท้ายตารางเสียนาน แต่ล่าสุดพวกเขากลับมาแล้ว โดย 6 เกมล่าสุดนั้นไม่แพ้ใคร แถมเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด และเสมออีก 2 นัด ทำให้ตอนนี้พวกเขาพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง จากการมี 29 คะแนน เกมล่าสุดก่อนพักเบรกนั้น บุกไปเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-1 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาดเพียงหน้าเดิมอย่าง โทโมยะ อินุไค และ แคสเปอร์ ยุงเกอร์ เท่านั้น

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ปีนี้ผลงานดรอปไปพอสมควร โดยเฉพาะช่วงหลังนั้นฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ จนทำให้พวกเขา หล่นมาอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง โดยผลงานช่วง 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงเล่นต้องย้อนไปช่วงต้นเดือน ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เพราะเกมต่อมานั้นถูกเลื่อนออกไป จากการโดนเล่นงานของ โควิด-19 ซึ่งความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ก่อนเกมนี้จะขาดเพียง ริวตะ โอชิมะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ชื่อชั้นและคุณภาพของผู้มาเยือน จะดูเหนือกว่า แต่จากผลงานในช่วงหลัง ต้องบอกว่าพวกเขา ลดระดับคุณภาพของตัวเอง ลงมาใกล้เคียงเพื่อนร่วมลีกมากขึ้น จากการเสียตัวหลักไปหลายคน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของฟุตบอลญี่ปุ่น ส่วนเจ้าบ้านนั้น คุณภาพจริงๆ ก็ไม่ขี้เหร่ แม้ช่วงแรกจะฟอร์มลงเหว แต่หลักๆ พวกเขาก็แพ้ยากมานานแล้ว ติดที่เกมรุกขาดความเฉียบคม ทำให้ส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสมอ แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน โอกาสเก็บแต้มได้ก็มีสูง ยิ่งผู้มาเยือน ห่างจากเกมแข่งจริงมานาน จังหวะต่างๆ อาจจะยังไม่เข้าที่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะเดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, ทาคาฮิโระ เซคิเนะยูสุเกะ มัตสึโอะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top