วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ในโปรแกรมนัดที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ฤดูกาลนี้ก็ถือว่าเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมของทีม ระยะหลังก็ถือว่าเป็นทีมที่แพ้ยากทีมนึง 5 เกมหลังสุดนั้น ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 2 เสมอ 3 ซึ่งรวมไปถึงเกมที่ต้องเจอกับ ท็อปทรี 3 เกมติดต่อกัน พวกเขาก็ไม่ปราชัยให้ใครแม้แต่นัดเดียว แถมเก็บไปได้ถึง 5 คะแนน ก่อนที่เกมล่าสุดนั้นจะบุกเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ด้วยการมี 35 คะแนน ด้านความพร้อมในทีม เกมนี้จะไม่มี ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ฮินาตะ คิดะ, ริกิ ฮารากาวะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมไปถึง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ที่ไม่รู้ว่าฟิตพอที่จะลงเล่นหรือยัง

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ แม้ปีนี้จะเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เรื่องผลงานก็ถือว่าตามเป้า ยิ่ง 4 เกมหลังสุดนั้นไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 2 ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง ด้วยการมีอยู่ 27 คะแนน ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ 0-0 ด้วยสถิติการยิงตรงกรอบรวมกัน 0 ครั้งถ้วน สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้ถือว่า 100% ไม่มีผู้เล่นรายใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางทีมเยือนจะทำผลงานได้ค่อนข้างดี แต่สไตล์การเล่นของพวกเขา เน้นรับจนเกินไปซักหน่อย เวลาเจอกับทีมที่เล่นไม่บุกจนหลังลอย บุกเค้าก็ไม่มีโอกาสสวน จนโอกาสยิงเลยแทบไม่มี ยิ่งทางเจ้าบ้าน เกมรับถือว่าเฉียบสุดๆ เกมรุกก็ถือว่าลงตัวไม่ได้ขี้เหร่ มองว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะต้องบุกใส่ตามระเบียบ แต่ถ้าตั้งสติดีๆ ไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งได้สวน โอกาสเก็บสามแต้มก็มีสูง อยู่ที่ว่าจะเจาะเกมรับทางผู้มาเยือนได้รึเปล่า เท่านั้นเลย

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, มาเตจ ยอนยิช, คาเครุ ฟูนากิเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  มัตสึกิ คาโตะ, ฮิโรโตะ ยามาดะ

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (3-4-2-1) : ทาคูมิ นางาอิชิ (GK) – ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลี่, ไดกิ มิยะทาคาฮิโระ ยานางิ, ฮิโรยูกิ มาเอะ, ชุน นากามูระ, ทาคาอากิ ชิจิไดกิ วาตาริ, ยูยะ ยามากิชิลูเคียน

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top