วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 23 ของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกียวโต ซังกะ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า ปีนี้น่าจะเหนื่อยแน่ๆ หลังทำผลงานในช่วงหลังได้ย่ำแย่สุดๆ โดยผลงานในลีก 4 เกมหลังสุดของพวกเขา เริ่มจากเสมอ 1 และแพ้รวดมาใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งเกมล่าสุดนั้น พวกเขาโดนเพื่อนร่วมเมืองอย่าง เซเรโซ โอซาก้า บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ด้วยการมีเพียง 21 คะแนน สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดทั้ง จุน อิจิโมริ, ริฮิโตะ ยามาโมโตะ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ ที่เจออาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ดูแล้วเส้นทางบนลีกสูงสุด น่าจะสดใสพอสมควร น่าเสียดายที่ผลงานช่วงหลังดันไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะนัดเดียว ที่เหลือ เสมอ 2 และแพ้ไปอีก 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเจ๊ากับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 ทำให้คะแนนของพวกเขามีอยู่ 25 คะแนน แต่ก็อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ในส่วนของความพร้อมก่อนเกมนี้ จะขาดเพียงแค่ นาโอโตะ มิซาวะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ในเรื่องของชื่นชั้น เจ้าบ้านจะค่อนข้างได้เปรียบ เพราะเป็นทีมเก่าแก่ของเจลีกมานาน แต่ฟอร์มปีนี้หาดีไม่ได้เลย เกมรุกไม่ค่อยได้เรื่อง เกมรับก็เสียประตูค่อนข้างเยอะ ยิ่งช่วงหลังผลงานน่าส่ายหน้าสุดๆ ส่วนผู้มาเยือน แม้จะเก็บผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าโดยรวมเอาไปสามผ่าน เกมนี้น่าจะมาเล่นรับแล้วรอสวน ซึ่งเป็นสไตล์ที่เจ้าบ้านไม่ถูกชะตาด้วยเท่าไหร่ แถมเกมนี้ความพร้อมในทีมนั้นดูดีกว่าเยอะ มองว่าทีมเยือนไม่น่าแพ้ ดีไม่ดีอาจะบุกมาเซอไพรส์เก็บสามแต้มกลับบ้านได้อีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (3-4-2-1) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  เกนตะ มิอุระ, โชตะ ฟูกูโอกะ, ควอน คยอง-วอน – โคสุเกะ โอโนเสะ, ดาวาน, มิตซึกิ ไซโตะ, เคย์สุเกะ คุโรคาวะจิโร่ นากามูระ, ฮิเดกิ อิชิเงะมูซาชิ ซูซูกิ

เกียวโต ซังกะ (3-4-2-1) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – ริคิโตะ อิโนะอุเอะ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะโคสุเกะ ชิราอิ, ชิมเปย์ ฟุกุโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, ทาคุยะ โอกิวาระเทมมะ มัตสึดะ, โคสุเกะ ทาเคโทมิปีเตอร์ อูทาก้า

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 1-2 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top