วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 23 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการเจอกันของ “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว เกมนัดนี้จะลงเล่นกันในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เมืองฮิโรชิมะ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เอฟซี โตเกียว

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ปีนี้ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว น่าเสียดายที่ฟอร์มช่วงหลัง อยู่ดีๆ ก็หลุดไปดื้อๆ จน 5 เกมหลังสุดในลีกของพวกเขา เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ที่เหลือ เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 2 โดยเกมล่าสุดนั้นทำได้เพียง บุกไปเสมอกับ เกียวโต ซังกะ 1-1 แต่ปัจจุบัน พวกเขาก็อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง จากการมีถึง 35 คะแนน สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีมนั้น จะไม่มีหน้าเดิมอย่าง เอเซเกล, ชุน อายูคาวะ และ ดักลาส วิเอร่า ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ปีนี้ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน มีช่วงเวลาดีๆ อยู่พักนึง จนกระทั่งฟอร์มเริ่มแกว่งในช่วงหลัง โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งในเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 2-0 ทำให้คะแนนรวมนั้น ขึ้นมาอยู่ที่ 32 คะแนน อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะไม่มี อากิฮิโระ ฮายาชิ, เอ็นริเก้ เทรวิซาน, โฮโตกะ นากามูระ และ ทาคุยะ อาโอกิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าสูสีกันมาก แม้เกมแรกที่เจอกันที่โตเกียว ทางฝั่งทีมจากเมืองหลวงจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 ก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมในบ้านของพวกเขา ถือว่าร่างทองสุดๆ ผิดกับผลงานยามออกไปเล่นนอกบ้าน ทำได้ไม่ค่อยดีนัก เช่นเดียวกับทาง ซานเฟรซเซ่ ที่เล่นในบ้านได้เฉียบสุดๆ พอกัน มองตามภาพแล้วน่าจะบ้านใครบ้านมันมากกว่า อย่างไรก็ตาม เกมนี้ทีมเยือนก็มีลุ้นบุกมาแบ่งแต้ม แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่ว่า จะบุกมาชนะได้เช่นเดียวกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโยชิฟูมิ คาชิวะ, กาคุโตะ โนสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, ชุนกิ ฮิกาชิมาโกโตะ มิตซูตะ, สึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา

เอฟซี โตเกียว (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – ยูกิ คาจิอุระ, เคโกะ ฮิกาชิเรียวมะ วาตานาเบะ, เลอันโดร, คุริว มัตสึกิ – ดีเอโก้ โอลิเวียร่า

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top