Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS เซบีย่า เอมิเรตส์ คัพ

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS เซบีย่า เอมิเรตส์ คัพ

0
วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS เซบีย่า เอมิเรตส์ คัพ

วิเคราะห์บอล รายการอุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ เป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้าน พบกับ เซบีย่า ทีมจากลาลีกา สเปน แข่งขันกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 18:30 น. ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ทางเจ้าบ้าน อาร์เซนอล ภายใต้การนำทัพของ มิเกล อาร์เตต้า ผลงานอุ่นเครื่องฟอร์มหรูอย่างมาก แต่กลัวผลงานโปรแกรมแข่งขันจริง พวกเขาจะไม่แรงเท่านี้ โดยเกมนี้ น่าจะจัดทัพชุดใหญ่ลงเต็มสูบ เพื่อวัดคุณภาพทีม และ เตรียมตัวเข้าสู่รายการลีก

ทีมเยือน เซบีย่า พวกเขาก็น่าจะเน้นเกมนี้เช่นเดียวกัน โดยทาง ยูเลน โลเปเตกี ต้องการวัดคุณภาพของผู้เล่นในนัดว่า ว่าจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องไปถึงเกมลีกได้หรือไม่ โดยเกมนี้พร้อมจัดเต็มทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม : แม้จะมีชื่อถ้วยและชนะได้ถ้วย แต่มันก็คือเกมอุ่นเครื่อง เกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะใส่กันเต็มที่สักหนึ่งชั่วโมง เพื่อเก็บตัวหลักในการรัษาความสดไว้ลงเล่นในรายการลีก ที่กำลังจะเปิดซีซั่นกันในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ ดังนั้นอาจใส่เต็มที่ช่วงนึงแล้วที่เหลือก็ส่งเอาแข้งสำรองมาเรียกความฟิตมาโชว์ฟอร์มกันต่อ ซึ่งอาจทำให้เกมไม่ได้ต่อเนื่องอะไรมากนัก โดยเกมนี้เจ้าบ้านจะอาศัยความเล่นในบ้านสร้างความได้เปรียบ ส่วนทีมเยือนก็มีทีเด็ดในการเล่นเกมรุกไม่แพ้กัน แต่สุดท้ายแล้วคาดว่า อาร์เซนอล น่าจะเฉือนเอาชนะ ไปได้แแบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เบน ไวท์กาเบรียล, วิลเลี่ยม ซาลิบาโอเล็กซาดร์ ซินเชนโก้  กรานิต ชาก้าโธมัส ปาร์เตย์  บูกาโย่ ซาก้ามาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฆซุส

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน (GK) – เฆซุส นาบาส, กอนซาโล่ มอนติอัลดิเอโก้ คาร์ลอสคาริม เรกิ๊ค – โยอัน จอร์แดนโอลิเวอร์ ตอร์เรสเนมานย่า กูเดลย์ – ซูโซ่ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ลูคัส โอคัมโปส

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 2 – 1 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้