Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส อูราวะ เรด ไดมอนส์

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส สถานการณ์ในลีกยังคงดูไม่ดีนัก แม้ 5 เกมหลังสุดในลีกของพวกเขา จะแพ้ไปเพียงนัดเดียว แต่พวกเขาก็เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว บุกไปเสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 2-2 ทั้งๆ ที่พวกเขาน่าจะเก็บสามแต้มได้ ทำให้พวกเขามีเพียงแค่ 26 คะแนน แม้จะอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง แต่ก็มีแต้มหากจากโซนตกชั้นไม่มากนัก ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ ในรายการ เจลีก ลูวาน คัพ พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม ก็จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ฮิเดมาสะ โคดะ, คาซูกิ นากาซาวะ และ โนริโยชิ ซากิอิ ทั้งสามราย

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ แม้ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ในช่วงหลัง พวกเขากลายเป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในลีก จนขึ้นมาอยู่กลางตารางด้านบน โดยเกมลีก 3 นัดหลังสุดนั้น พวกเขาชนะรวด ทำให้ตอนนี้ทาง ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เก็บไปได้ถึง 32 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของตาราง ด้านกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็บุกมาเยือนทาง นาโกย่า แกรมปัส ในศึกลูวาน คัพ ก่อนจะเสมอกันไป 1-1 ต้องไปวัดกันต่อที่ไซตามะ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะขาดเพียงหน้าเดิมอย่าง โทโมยะ อินุไค และ ไบรอัน ลินเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เกมรับของทางเจ้าบ้านจะถือว่าเหนียวแน่น แต่เกมรุกของพวกเขาเป็นจุดบอด ทำให้ปีนี้ทำประตูได้น้อย พาลให้ได้เก็บชัยได้น้อยกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนทีมเยือนถือว่ากำลังขึ้นหม้อ ทำให้พวกเขาโกยแต้มจนขึ้นมาอยู่ครึ่งตารางด้านบน เชื่อว่าด้วยโมเมนตัมตอนนี้ ทีมเยือนไม่น่าแพ้ แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายที่พวกเขาจะบุกมาเก็บชัย แถมเป็นการเจอกันครั้งที่สองในช่วงเวลาไม่กี่วัน น่าจะรู้แกวกันดีอยู่แล้ว แถมมีเกมสำคัญรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้มองว่าเกมนี้โอกาสจบเสมอค่อนข้างเยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิฮารูยะ ฟูจิอิ, ยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, เคนสึเกะ นางาอิ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิเท็ตสึยะ ชิเนนทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะเดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, อาตารุ เอซากะ, ทาคาฮิโระ เซคิเนะยูสุเกะ มัตสึโอะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 1-1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้