Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย พบ ปาร์ม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย พบ ปาร์ม่า

0
วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ซามพ์โดเรีย พบ ปาร์ม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 17 เปิดสนาม สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ต้อนรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลูปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ของกุนซือมากประสบการณ์ชาวอิตาลีวัย 68 ปี เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บได้แค่ 12 คะแนน จาก 14 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “ชาวเกาะ” กายารี่ ไปอย่างน่าเสียดาย 3-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้, ฟาบิโอ เดเปาลี, เอ็ดการ์ บาร์เรโต้, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ และ เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยดาวยิงตัวเก๋าชาวอิตาลีอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ฝั่งทีมเยือน “จัลโล่บลูปาร์ม่า ของเทรนเนอร์หนุ่มชาวอิตาลีวัย 44 ปี  โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 18 คะแนน จาก 14 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ากำลังเข้าช่วงฟอร์มตก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็แพ้คาบ้านให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ไปอย่างน่าเสียดาย 0-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ ยานน์ การาโมห์ และ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 9 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นเจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แม้ว่า ปาร์ม่า จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่การมาเยือนที่สนามแห่งนี้นั้นไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บแต้มออกไปแน่ ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้านจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-3-1-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – มอร์เท่น ธอร์สบี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์นิโกล่า มูร์รู –  โรนัลโด้ วิเอยร่าอัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้กัสตอน รามิเรซ – มาโนโล่ กับเบียดินี่ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่ – เอร์นานี่กาสตอน บรูกมานอันโตนิโน่ บาร์ริลล่า  เดยัน คูลูเซฟสกี้ยูราย คุชก้าแชร์วินโญ่

ผลที่คาด ซามพ์โดเรีย 1 – 0 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้