วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง แวร์เดอร์ เบรเมน พบ พาเดอร์บอร์น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน “นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน ในเมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี รับการมาเยือน พาเดอร์บอร์น ทีมน้องใหม่ของลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 นี้ เวลา 00:00 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ปีนี้ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดี อยู่ครึ่งล่างของตารางที่อันดับ 13 ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมล่าสุดเพิ่งกลับมาหาชัยชนะได้อีกครั้ง บุกไปเบียดเอาชนะ โวล์ฟบวร์ก มาสุดมันส์ 2-3 นัดนี้ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท กุนซือของทีมเจ้าถิ่น ยังต้องปวดหัวกับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่หลายราย คือ โอเมอร์ ท็อปรัค, นิคลาส มอยซานเดอร์, เควิน โมห์วัลด์, ฟิน บาร์เทิลส์ และนิคลาส ฟูลล์ครุท

ทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ทีมน้องใหม่ ยังทำผลงานได้สุ่มเสี่ยงจะตกชั้นมากๆ ขณะนี้ยังจมเป็นบ๊วยของลีก เก็บได้เพียง 5 แต้มเท่านั้นจาการลงสนาม 13 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมรองจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก สนุก 2-3 สำหรับเกมในนัดนี้ สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ด กุนซือของทีมจะสามารถเลือกจัดแผนได้อย่างสบายใจ เพราะไม่มีนักเตะคนใดของทีมได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบนจนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน มีเกมรุกที่ค่อนข้างดียิงประตูได้เยอะ แต่กองหลังของทีมยังต้องประแก้ไขรอยรั่วเพราะโดนยิงไปถึง 28 ประตูเยอะมากๆเช่นกัน ฟอร์มการเล่นในถิ่นตัวเองก็ยังเก็บผลการแข่งขันได้ไม่สม่ำเสมอ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนฝั่งทีมเยือน ในช่วง 2 นัดล่าสุดทำเรื่องประหลาดใจให้แฟนบอลได้ไม่น้อย เมื่อพวกเขาบุกไปเสมอทีมอย่าง “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาได้ 3-3 และนัดล่าสุดแพ้ให้กับทีมรองจ่าฝูงอย่างสนุก แอร์เบ ไลป์ซิก 3-2 จะเห็นว่าทีมเริ่มมีพัฒนาการที่ดีขึ้นยิงประตูได้มากขึ้น แต่แนวรับของทีมยังเป็นปัญหาเช่นเดิม แข่งไปแค่ 13 เกม แต่เสียไปถึง 32 ประตู ถึงแม้ช่วงหลังทีมเยือนจะเล่นได้ลุ้นขึ้นแต่ก็ยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นที่ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์จะเอาชนะไปได้ไม่ยากเกินกำลังนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-3) : ยิรี พาฟเลนก้า (GK) – ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่มิลอส เวลโควิช, คริสเตียน กรอสส์ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ดาวี่ คลาสเซ่น – มิลอต ราชิก้ายูยะ โอซาโกะ, เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท

พาเดอร์บอร์น (4-2-3-1) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์ลูก้า คีเลียนเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – เคล้าส์ กาซูล่า , เซบาสเตียน วาซิเลียดิส – เบน โซลินสกี้ไค โพรเกอร์แกร์ริต โฮลท์มันน์ – สเตรลี่ มัมบ้า

ผลที่คาด แวร์เดอร์ เบรเมน 4 – 2 พาเดอร์บอร์น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top