วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เลกาเนส พบ เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 16 คู่ระหว่าง เลกาเนส ทีมบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ ต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ทีมในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเลกาเนส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนวัย 61 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยถึง 8 คะแนน ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มการเล่นน่าหดหู่มาก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เซบีย่า แบบฉิวเฉียด 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ดิมิทริออส ชิโอวาส, มาร์ค นาบาร์โร่, เฟเด วาเลร่า และ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่ ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ของกุนซือ ออสการ์ การ์เซีย ชาวสเปนวัย 46 ปี ทำผลงานได้อย่างอย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้แค่ 13 แต้มจาก 15 นัดที่ลงสนาม มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 1 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 4 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็สามารถเปิดบ้านเสมอกับ เรอัล บายาโดลิด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด รูเบน บลังโก้, อีวาน บียาร์, ดาบิด ฆุนก้า, ฆวน เอร์นานเดซ และ เคลาดิโอ โบวู ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย ยาโก้ อัสปาส ศูนย์หน้าตัวความหวังชาวสเปน ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้าน เลกาเนส ต้องการแต้มอย่างสุดตัวในการหนีตาย คงไม่ยอมปล่อยคะแนนออกจากรังไปง่ายๆ แน่ ดังนั้นเชื่อว่าผลคงลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ เพราะแนวรุกของทั้งสองทีมต่างทำประตูได้น้อยทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสอูไน บูสตินซ่าชิโดซี่ อวาเซียมโรดริโก้ ทารินโจนาธาน ซิลวา – รูเบน เปเรซ, ออสการ์ โรดริเกซ, เรซิโอ – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

เซลต้า บีโก้ (4-3-3) : เซร์คิโอ อัลบาเรซ (GK) – อูโก้ มาโย่โจเซฟ ไอดูเนสเตอร์ อเราโฮ่ลูคัส โอลาซ่า – ป๊าป ชีคห์สตานิสลาฟ โลบอตก้าเดนิส ซัวเรซ – ซานติ มีน่า, ยาโก้ อัสปาส, ปิโอเน่ ซิสโต้

ผลที่คาด เลกาเนส 0 – 0 เซลต้า บีโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top