Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านพบกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส สถานการณ์ในรายการนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังในเลกแรกนั้น บุกไปแพ้ที่ ฮิโรชิม่า ถึง 1-3 ทำให้เกมนี้พวกเขา ต้องบังคับชนะด้วยสกอร์ 2-0 ขึ้นไป ซึ่งก็ถือว่าเป็นงานที่หินพอสมควร เพราะหากโดนยิงซักลูก พวกเขาต้องยิงถึง 4 ประตู หากต้องการเข้ารอบใน 90 นาที แถมผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดพวกเขาชนะได้เพียงนัดเดียว และเกมล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-2 ยังดีที่คะแนนที่ตุนไว้ ยังพาพวกเขานำเป็นจ่าฝูง สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดเพียงแค่ เรียว มิยาอิจิ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โอกาสเข้ารอบสดใส เมื่อตุนความได้เปรียบไว้ได้ก่อนในเลกแรกถึง 3-1 ซึ่งหากเกมนี้พวกเขายิงได้เพียง 1 ประตู โอกาสผ่านเข้ารอบนั้นมีมากทีเดียว แม้ผลงานในลีกช่วงหลังจะค่อนข้างย่ำแย่ ยังดีที่เกมล่าสุดนั้นกลับมาเก็บชัยได้สำเร็จ ด้วยการบุกไปเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-0 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม พวกเขาจะขาดเพียง ชุนกิ ฮิกาชิ รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากมองถึงโอกาสเข้ารอบ มองว่าทางทีมเยือนค่อนข้างสดใส ยิ่งทางเจ้าบ้านถูกบังคับให้เปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม โอกาสที่พวกเขาจะรอรับแล้วสวนกลับ การจะได้ประตูซักลูก ไม่น่าจะเป็นงานยากเกินไปนัก แม้สถิติการเจอกันในเกมลีกฤดูกาลนี้ จะเป็นแบบบ้านใครบ้านมัน แถมทาง ซานเฟรซเซ่ บุกมาแพ้ที่นี่ถึง 0-3 แต่บอลลีกกับบอลถ้วย ที่ตัดสินแบบเหย้าเยือน รูปแบบการเล่นจะแตกต่างออกไป ดังนั้นเกมนี้แม้เจ้าบ้านน่าจะเอาชนะไปได้ แต่น่าจะออกมาแบบสกอร์เบียดๆ ต้องวัดกันถึงช่วงท้ายเกมซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระยูกิ ซาเอโตะเอดูอาร์โด้คัตสึยะ นางาโตะ – โทโมกิ อิวาตะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, ทาคุยะ คิดะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, แอนเดอร์สัน โลเปส, เอลแบร์

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอทานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, ทาคุมุ คาวามูระ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, ชุนกิ ฮิกาชิมาโกโตะ มิตซูตะ, สึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้