วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 6 เปิดสนาม สต๊าด เดอ ลา มอสซง ต้อนรับการมาเยือนของ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ของเทรนเนอร์ชาวอาร์เมเนียวัย 56 ปี มิเชล แดร์ ซากาเรียน ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าประทับใจ เก็บได้แค่ 24 คะแนน จาก 16 นัด มีลุ้นไปบอลยุโรปได้เลยในฤดูกาลหน้าหากรักษามาตรฐานการเล่นไว้ได้ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด ไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดในเกมลีก เก็บได้ 9 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปเสมอกับ ดิฌง มาได้ 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นิโกลาส์ คอซซ่า และ ฌอร์ตอง แฟร์รี่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองราย นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย แอนดี้ เดลอร์ต ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ด้านทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน วัย 46 ปี  ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ตามมาตรฐาน เก็บได้ถึง 36 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 15 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดนั้น ได้มา 12 แต้ม จากการชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงสนามเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านชนะ น็องต์ ไปได้นิ่มๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด ธีโล่ เคห์เรอร์, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า, อันเดร์ เอร์เรร่า และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งสิ้น โดยความหวังในแนวรุกต้องฝากไว้ที่สามประสานในแดนหน้าสุดอันตรายอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้ และ เนย์มาร์

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ เป็นทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเป็นเกมนัดล่าสุดที่เจอกันที่สนามแห่งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามแม้ว่า มงต์เปลลิเย่ร์ จะได้เล่นในบ้านในเกมนี้ และกำลังโชว์ฟอร์มโดยรวมได้ดี แต่เชื่อว่า เปแอสเช ที่ปีนี้เกมรุกดุดันเหลือเกิน จะบุกมายัดเยียดความปราชัยแบบเฉือนไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-5-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – จูเนียร์ แซมเบียวิตอริโน่ ฮิลตันเคลม็องต์ วิดัล – ฟลอร็องต์ โมลเลต์เตฌี่ ซาวินิเย่ร์ดาเมียง เลอ ตัลเล็กฺโยริส โชทาร์มิไฮโล ริสติช – กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ต

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส – โตมาส์ มูนิเยร์ติอาโก้ ซิลวาอับดู ดิยัลโล่ฆวน เบร์นาต – อิดริสซ่า เกย์มาร์ควินญอสยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

ผลที่คาด มงต์เปลลิเย่ร์ 1 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top