วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 25 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง วิสเซล โกเบ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะหยุดฟอร์มอันย่ำแย่ของตัวเอง หลังจากไม่ชนะใครมาหลายเกม ด้วยการบุกไปเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ 5-1 แม้รูปเกมจริงๆ จะไม่ได้ขาดลอยขนาดนั้นก็ตาม โดยเกมดังกล่าว สุภโชค สารชาติ แนวรุกชาวไทย ได้โอกาสลงประเดิมสนาม แถมยังทำได้ 1 แอสซิสต์ ทำให้ตอนนี้พวกเขา เก็บเพิ่มมาเป็น 28 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะเหลือเพียงแค่ กาเบรียล ซาเวียร์ และ ทาคุโร่ คาเนโกะ

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ หลังจากที่ฟอร์มดีช่วงที่มีการเปลี่ยนกุนซือ แต่สามเกมล่าสุดดันเก็บได้เพียงแต้มเดียว ทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นมาอยู่บ๊วยอีกครั้ง ด้วยการมีเพียง 21 คะแนน โดยเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน บุกพ่ายต่อ เซเรโซ โอซาก้า แบบหมดท่า 0-3 ก่อนที่ช่วงกลางสัปดาห์จะบุกแพ้ต่อ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ในศึกฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูจากรายชื่อแล้วเป็นการเก็บผู้เล่นไว้หนีตายในเกมลีก แถมยังขาดผู้เล่นอยู่หลายราย ไล่ตั้งแต่ ริวโฮ คิคูจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โบยาน เกร์กิช, โยชิโนริ มุโตะ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มในช่วงหลังต้องบอกว่าทางเจ้าบ้าน ดูจะขึ่อยู่เล็กน้อยก็จริง แต่ด้วยเกมบุกของทีมเอาเข้าจริง ยังเน้นการเล่นบอลไดเร็ค โดยอาศัยกองหน้าตัวเป้าที่ตัวใหญ่ไว้คอยพักบอล ซึ่งไม่มีทางใช้ได้ผลในทุกเกม แต่ก็ต้องยอมรับว่า พวกเขาขอโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง ก็สามารถสร้างปัญหาให้เกมรับคู่แข่งได้เลยเช่นกัน ส่วนทีมเยือน แม้จะลงเล่นเกมกลางสัปดาห์มาก็ตาม แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ใช่ตัวหลักของทีมอยู่แล้ว เพราะว่าพวกเขามีเกมสำคัญ ในการหนีตกชั้น รวมถึงมีเกมทวีปรออยู่ ดังนั้นเรื่องความฟิตไม่น่าเป็นรองนัก เกมนี้มองว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาเสมอได้เป็นอย่างน้อย รวมไปถึงมีโอกาสพลิกชนะด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-5-2) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – โทโมกิ ทาคามิเนะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, ชุนตะ ทานากะลูคัส เฟร์นานเดส, คาซูกิ ฟูคาอิ, ฮิโรกิ มิยาซาวะเรียวตะ อาโอกิ – โยชิอากิ โคมาอิ, สึโยชิ โอกาชิวะชินโซ โกโรกิ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ทรูเลอร์, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  อันเดรียส อิเนียสต้า, ยูกิ โคบายาชิ, โฮตารุ ยามากุจิไดจู ซาซากิ, ยูยะ โอซาโกะ, โคยะ ยูรูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top