Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนซิฯ สนคว้า เทียร์นี่ย์, “ม้าลาย” จ่อได้ เดปาย, เชลซี หวังคว้า โฟฟาน่า.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนซิฯ สนคว้า เทียร์นี่ย์, “ม้าลาย” จ่อได้ เดปาย, เชลซี หวังคว้า โฟฟาน่า.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนซิฯ สนคว้า เทียร์นี่ย์, “ม้าลาย” จ่อได้ เดปาย, เชลซี หวังคว้า โฟฟาน่า.

สวัสดีวันศุกร์ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกด้วย หลายๆ ท่านก็ต่างกำลังเดินทางกลับบ้าน หรือ เดินทางไปไหน ก็ขอให้เดินทางอย่างระมัดระวังกันนะครับ ส่วนวันนี้มาดูกันว่า จะมีข่าวซื้อขายอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้เลย แทนที่ โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก กำลังมีแผนที่จะเร่งดำเนินการกับโปรแรกมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น เพราะเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศที่มีความร้อนสูงที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะส่งผลต่อผู้เล่นอย่างแน่นอน

สื่อ Daily Mail รายงานว่า แข้งเหล่าสตาร์ของ เซาแธมป์ตัน ไม่ได้สนใจกับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือของพวกเขา แถมมีความแปลกใจว่าทำไมกุนซือรายนี้ไม่ถูกปลดไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอนนี้สนามฟุตบอลแห่งใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน มีการเริ่มก่อสร้างกันไปสักพักแล้ว โดยต้องอยู่แถวบริเวณท่าเรือ บรามลี่ย์-มัวร์

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณว่า การฟื้นตัวของสโมสร บาร์เซโลน่า ถือว่าดีต่อวงการฟุตบอล

ยูเวนตุส เข้าใกล้ในการได้ตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้ากึ่งปีกของสโมสร บาร์เซโลน่า มากขึ้น ในขณะที่ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน ยังคงเร่งรีบอย่างบ้าคลั่งในการพยายามจะลงทะเบียนเซ็นสัญญานักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ลีกจะเริ่มฤดูกาลใหม่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะคว้าตัว เรนาน โลดี้ ปราการหลังของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพ โดยหวังจะแก้ปัญหาแบ็คซ้ายที่ทีมมีปัญหาอยู่ในตอนนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งน้ำหนักในการจะคว้าตัว ไค วากเนอร์ แบ็คซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ทีมจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาร่วมทีม

ยาซิน เบน เอล-มานนี อดีตดาวเตะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก เรดดิ้ง ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เอฟเวอร์ตัน ได้ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว เช อดัมส์ กองหน้าของ เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขู่จะฟ้องเจ้าของสนามลอนดอน สเตเดี้ยม หากว่าไม่มีการลดราคาเบียร์ก่อนเกมหย้านัดต่อไปจะทำการแข่งขัน

สื่อ The Athletic รายงานว่า เบิร์นลี่ย์ ยังคงให้ความสนใจในการคว้าตัว ฟาชิออน ซากาล่า แข้งสัญชาติแซมเบีย ของ เรนเจอร์ส มาร่วมทีม แต่ทาง โจวาน นี่ ฟาน บร็องค์ฮอสท์ กุนซือของ เรนเจอร์ส ไม่อยากปล่อยตัว

นาธาน เฟอร์กูสัน ปราการหลังของ คริสตัล พาเลซ คาดว่าจะต้องพักรักษาตัวประมาณแปดสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า

สื่อ Daily Star รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก ได้แนะนำว่า ซาซ่า คาลาดจ์ซิซ ควรปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อ The Times รายงานว่า เจ้าหน้าที่ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ได้พบกับตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ตอนนี้ต้องดูสถานการณ์ว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ สนใจจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่

ความหวังของ เชลซี ในการพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว เวลสี่ย์ โฟฟาน่า มีโอกาสเป็นไปได้มากขึ้น หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีแผนจะปล่อยกองหลังรายนี้ออกไปในช่วงซัมเมอรนี้ นอกจากนี้ เชลซี ยังมีโอกาสจะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าสัญชาติกาบอง จาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มั่นใจในการเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้าวัตฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์

สื่อ The Sun รายงานว่า ราคาหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มขึ้นต่อวันมากที่สุดในรอบ 9 ปี ขณะที่ ไมเคิ่ล ไนท์ตัน ประกาศการเข้าซื้อกิจการ แต่ยังไม่ทราบหุ้นจำนวน

อาร์เซนอล ล้มเหลวในการรักษามาตราการขายเมื่อพวกเขาได้ยกเลิกสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ออกจาก บาร์เซโลน่า โดยไม่ได้อะไรเลย

มีรายงานว่า เชลซี สนใจที่จะแลกตัว คริสเตียน พูลิซิซ ย้ายไป โรม่า และ ขอตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ มาร่วมทีม โดยกองกลางทีมชาติอิตาลี รายนี้ ก็เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดปาย กองหน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลน่า มาลากเลื้อยในพรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง

มีรายงานว่า ฮาคิม ซีเย็ค ปีกเท้าตะขอ ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยในการย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา

โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ติดต่อไปยังสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขอยืมตัว เอริค ไบญี่ กองหลังตัวสำรองมาชุบตัวที่ฝรั่งเศส

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะพยายามตามหาเพชรมาเจียระไนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด พวกเขาสนใจ แพดดี้ เลน แข้งดาวรุ่งของ ฟลีตวูด ทาวน์

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมจะใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญา คริสเตียน โรเมโร่ มาร่วมทีมแบบถาวร ด้วยค่าตัว 46.5 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปล่อยตัว อีธาน แลร์ด แข้งดาวรุ่งวัย 21 ปี ให้ย้ายไปอยู่กับ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส

สื่อ Daily Express รายงานว่า ฆวน มาต้า หลังจากที่ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวก็ยังหาสโมสรใหม่ค้าแข้งต่อไป แต่ดูเหมือนว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมมากที่สุด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้