วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เอฟซี โตเกียว ทีมจากเมืองหลวงของประเทศ เปิดบ้านปะทะกับ เซเรโซ โอซาก้า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว ผลงานโดยรวมของพวกเขายังคงขึ้นๆ ลงๆ แต่โดยรวมแล้วก็เป็นไปในทางที่ดี แม้เกมล่าสุดของพวกเขา จะเปิดบ้านพ่ายต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-2 ทำให้ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 เสมอ 2 เก็บไปได้ 35 คะแนน อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะไม่มี อากิฮิโระ ฮายาชิ, เอ็นริเก้ เทรวิซาน, โฮทากะ นากามูระ และ ทาคุยะ อาโอกิ

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ผลงานในช่วงหลังดีวันดีคืน โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในเกมลีกติดต่อกันมา 7 นัดแล้ว รวมไปถึงเก็บชัยได้ถึง 3 นัดติดต่อกัน โดยเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-0 ก่อนที่ในช่วงกลางสัปดาห์นั้น จะบุกไปตามตี คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกลูวาน คัพ 2-2 โดยมาได้สองประตูในช่วงทดเวลา ทำให้พวกเขาพลิกเข้ารอบไปแบบดราม่า ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ยูซุเกะ มารุฮาชิ และ ฮินาตะ คิดะ เพียงสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมคุณภาพระดับต้นๆ ของวงการฟุตบอลญี่ปุ่นอยู่แล้ว แถมผลงานในฤดูกาลนี้ก็ยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ จะต่างกันที่ผู้มาเยือนกำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงดั่งไฟ พร้อมชนได้ทุกทีมแบบไม่เป็นรอง ส่วนเจ้าบ้าน เอาจริงๆ ผีเข้าผีออกแบบสุดๆ ทำให้ผลงานของพวกเขาพร้อมจะชนะทุกทีมและพร้อมที่จะแพ้ทุกทีม ดังนั้นขอเชื่อใจทีมที่ฟอร์มนิ่งกว่า ว่าอย่างน้อยในเกมนี้ พวกเขาจะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย และดีไม่ดีก็มีโอกาสที่จะบุกมาเก็บชัยได้อีกด้วย แต่ต้องยอมรับว่าเกมนี้ พวกเขาเสียเปรียบเรื่องความฟิตแน่ๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะคาชิฟุ บังกูนากานเด้ – คุริว มัตสึกิ, เคโกะ ฮิกาชิ, ชูโตะ อาเบะอเดลตันดีเอโก้ โอลิเวียร่า, ฮิโรทากะ มิตะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, โคจิ โทริอุมิ, ริวยะ นิชิโอะ, คาเครุ ฟูนากิฮิคารุ นากาฮาระโทคุมะ ซูซูกิริกิ ฮาราคาวะ, ฌอน แพทริค  ซาโตกิ อุเอโจ, อดัม แท็กการ์ด

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 1-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top