Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 คู่แรกประจำสัปดาห์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค  และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เอฟเวอร์ตัน

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ประเดิมเกมแรกของซีซั่นใหม่ได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการบุกไปแพ้ให้กับทีมน้องใหม่ บอร์นมัธ 2-0 ส่งผลให้หากนับเฉพาะการลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อเนื่องมากจากฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดยังถือว่ามีข่าวดีมีรายงานตัวเจ็บเพียง 2 รายเท่านั้นคือ คอร์ทนีย์ เฮาส์ และ ไทโรน มิงส์ ซึ่งทั้งสองต่างเป็นผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กต้องมารอดูว่าจะส่งผลกระทบกับเกมรับมากน้อยเพียงใหม่ แต่บรรดาแข้งตัวรุก 3 ผสานยังคงอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เลออน ไบลี่ย์ และ โอลลี่ วัตกินส์

ทางด้านผู้มาเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การนำทัพของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ฤดูกาลที่ผ่านมารอดพ้นจากการหนีตกชั้นได้อย่างฉิวเฉียด มาในฤดูกาลใหม่เกมแรกต้องพบกับเกมหนักรับการมาเยือนของ เชลซี ซึ่งก็เป็นไปตามคาดพวกเขาต้านความแกร่งไม่ไหวแพ้ไปแบบน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนจะลงสนามทีมเยือนค่อนข้างมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อจะขาดทั้ง เยอร์รี่ มิน่า, อังเดร โกเมซ, เบน ก็อดฟรี่ย์, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ ซาโลม่อน ลอนดอน ทั้งหมดต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน อาจจะรวมไปถึง ทอม เดวี่ส์ ที่ต้องไปลุ้นเช็คความฟิตอีกรายด้วย จึงคาดว่าออาจะได้เห็น คอเนอร์ คัวดี้ กองหลังป้ายแดงลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมแรกทั้งสองทีมต่างประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ จึงเชื่อว่าเกมนี้จะสู้กันอย่างสนุกเพื่อแต้มที่ต้องการ โดยจากความพร้อมต่างๆทาง แอสตัน วิลล่า ดูจะเข้าท่ากว่า เนื่องจากได้ลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ตัวเอง บรรดานักเตะตัวเก่งก็อยู่กันอย่างครบครัน ด้านทีมเยือนค่อนข้างมีปัญหาผู้เล่นเจ็บขาดผู้เล่นตัวหลักทั้งแนวรุก แนวรับ ฟอร์มการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนในยุคนี้ก็มีปัญหาที่แก้ไม่ได้ 17 เกมหลังสุดที่เล่นนอกบ้าน(พรีเมียร์ลีก) ชนะเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ดังนั้นจากราคา 0.5 ที่เปิดมา มองว่าวัดใจเลือกเชียร์เจ้าถิ่นน่าจะสบายใจได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชดิเอโก้ คาร์ลอสเอซรี่ คอนซ่าลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โอลลี วัตสคินส์เลออน ไบลี่ย์

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เจมส์ ทาคอฟสกี้เมสัน โฮลเกตคอเนอร์ คัวดี้ – เชมัส โคลแมนอับดูลาย ดูกูเร่อมาดู โอนาน่าวิตาลี มายโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอนอเล็กซ์ อิโวบี้เดมาราย เกรย์

ผลที่คาด แอสตัน วิลล่า 2 – 1 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้