วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 ศึก คู่มันเดย์ไนท์ เป็นการพบกันระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสามเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล คริสตัล พาเลซ

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประเดิมสนามเกมแรกด้วยผลงานสุดน่าผิดหวัง ต้องออกแรงดิ้นรนอย่างหนักเพื่อแบ่งแต้มกับทีมน้องใหม่ ฟูแล่ม 2-2 นอกจากฟอร์มที่ออกตัวมาไม่ค่อยดีแล้ว เรื่องขุมกำลังก็ค่อนข้างหน้าห่วงเปิดฤดูกาลใหม่มาเพียงสัปดาห์เดียว พลพรรคหงส์แดงกลับมีรายชื่อนักเตะยาวเหยียดทั้ง อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจเอล มาติป, เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์, ดิโอโก้ โชต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เคอร์ติส โจนส์, ธิอาโก้ และ คอสตาส ซิมิคาส ด้านข่าวดีจะได้ตัว นาบี เกอิต้า กองกลางกระดูกยุงหวนกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง แต่อาจจะต้องนั่งเป็นสำรองไปก่อน

ด้านทีมเยือน “ปราสามเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ลูกทีมของ ปาทริค วิเอรา ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ หลังต้านความร้อนแรงของพลพรรคปืนโต อาร์เซน่อล ไม่ไหว โดนสอยคารัง 0-2 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีม มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน 5 ราย ได้แก่ แจ็ค บัตแลนด์, เจมส์ ทอมกินส์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ไมเคิล โอลิส และ แซม จอห์นสโตน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานการเจอกันของตู่นี้ 6 เกมหลังสุด เป็นฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ไม่มีเสมอ หรือแพ้เลยแม้แต่ครั้งเดียว จากเกมแรกที่ผ่านมา คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ ปาทริค วิเอรา แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่มีพละกำลังเหลือล้น ไล่บดกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างสนุก แต่ไปพลาดท่าเสียประตูง่ายเกินไป เกมนี้พวกเขาจะต้องบุกมาเยือนถิ่น แอนฟิลด์ อันเลื่องชื่อ เชื่อว่าหากเริ่มต้นแบบไม่เปิดหน้าแลกหมัดก็น่าจะสร้างความลำบากใจให้เจ้าบ้านได้บ้าง ด้าน ลิเวอร์พูล เกมแรกเล่นกันผิดฟอร์มอย่างเห็นได้ชัด นักเตะดูไม่มีแรงกระตุ้น ออกลูกประมาทให้ทีมน้องใหม่เกินไปหน่อย แต่หลังจากคะแนนที่เสียไป เชื่อว่าหลังเกมคงโดน เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดหนักไปไม่น้อย เชื่อว่าเกมนี้ หงส์แดง จะเล่นแบบมีชีวิตชีวามากขึ้น นัดนี้จะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟน และพวกเขาไม่อนุญาตให้เก็บได้ต่ำกว่า 3 คะแนน แม้นักเตะจะบาดเจ็บพอสมควร แต่ที่เหลือยังคงมีคุณภาพที่เหนือว่า มองว่าบทสรุปยังคงเป็นหนังม้วนเดิม ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้อีกครา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบคเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์โก้ อัลคันทาร่าฟาบินโญ่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ดาร์วิน นูนเญซหลุยส์ ดิอาซ

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) นาธาเนี่ยล ไคล์นโยอาคิม แอนเดอร์เซนมาร์ค เกฮีไทริค มิตเชลล์ – ชีค ดูกูเร่ลูก้า มิลิโวเยวิชเจฟฟรี่ย์ ชลุปป์– จอร์แดน อายิวอ็อดซอนน์ เอดูอาร์ดวิลฟรีด ซาอา

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 3 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top