Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค! ยื่นซื้อ “คาเซมิโร่”, แอนโธนี่ ปัดย้ายทีม, โมเปย์ เนื้อหอม

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค! ยื่นซื้อ “คาเซมิโร่”, แอนโธนี่ ปัดย้ายทีม, โมเปย์ เนื้อหอม

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค! ยื่นซื้อ “คาเซมิโร่”, แอนโธนี่ ปัดย้ายทีม, โมเปย์ เนื้อหอม

สวัสดีครับพี่น้อง หลังจากห่างหายไปนานกับข่าวสั้นประจำวันแบบรวบรัดฉับไว มีแต่เนื้อไม่มีน้ำ ซึ่งช่วงท้ายเดือนสิงหาคมนี้ ข่าวลือเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ ก็กำลังเข้าสู่จุดพีคกันแล้ว ซึ่งวันนี้ทีมงาน 168Kick ก็ไม่พลาดที่จะเสนอข่าวลือที่น่าสนใจมาฝากท่านผู้เจริญกันเช่นเคย ส่วนจะเป็นข่าวอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด พวกเขาได้ทำการสอบถามไปยังสโมสร เชลซี เพื่อนร่วมลีก ว่ามีนักเตะรายไหนที่ไม่ต้องการใช้งานบ้าง โดยขอทราบรายชื่อ เพื่อทำการตัดสินใจก่อนสั่งซื้ออีกต่างหาก ซึ่งอาจมีแข้งที่ถูกปล่อยตัวถึง 4 รายเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งแห่งยุค กำลังจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หากว่ามีข้อเสนอจากหลากหลายสโมสรที่น่าสนใจและทำการค้าขายกันได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอตัว คาเซมิโร่ โคตรกองกลางของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังจากดีลของ อาเดรียง ราบิโอต์ ล่มไม่เป็นท่า

สื่อ The Guardian รายงานว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ขอร้องให้สโมสรยอมปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เพื่อชีวิตที่ดีกว่ากับโอกาสในการค้าแข้ง

สื่อ Daily Mail รายงานว่า ท็อดด์ โบลี่ย์ เจ้าของทีมของ เชลซี กำลังใช้นโยบายแบบอเมริกัน ในการจะใช้กฏเซ็นต์สัญญากับแข้งอายุต่ำกว่า 25 ปี เป็นเวลา 7 ปีเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถหาแข้งรายใหม่มาเสริมทีมได้ โดยล่าสุดพวกเขากำลังจะดีลเจรจาล่มในการคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่มีคุณแม๋เป็นเอเย่นต์

ซาดิโอ มาเน่ โคตรกองหน้าที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ส่งกล่องที่บรรจุช็อกโกแลตและรูปภาพของเขาพร้อมคำอวยพรเล็กๆ น้อยๆ ส่งไปให้ทีมงานของสโมสร ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าของเขาที่เคยค้าแข้งร่วมไล่ล่าความสำเร็จเป็นเวลา 6 ปี

De Telegraaf สื่อจากประเทศฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า แอนโธนี่ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปและไม่ตัดสินใจไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

มีรายงานว่า เชลซี อาจพิจารณาในการปล่อยตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ออกไปจากทีม แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการปล่อยแบบถาวรหรือปล่อยในรูปแบบยืมตัว

รายงานของสื่อ Marca สื่อเจ้าดังจากสเปน เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนจะคว้าตัว คาเซมิโร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด อย่างจริงจัง หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมได้

เชลซี เตรียมส่งตัว คริสเตียน พูลิซิซ กองกลางตัวรุก ในการไปหาประสบการณ์ในรูปแบบยืมตัว ซึ่งก็มีทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ก็สนใจแข้งรายนี้เช่นเดียวกัน

อิดริสซ่า เกย์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นเป้าเสริมทัพของ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยค้าแข้งที่นี่มาก่อน โดยตอนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการแข้งดีมีคุณภาพมาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยล่าสุดก็ได้เร็ง เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเสริมคมอีกด้วย

บาร์เซโลน่า ยอดทีมคันโยกแห่งศึก ลาลีกา สเปน มีรายงานว่าพวกเขา พร้อมที่จะหาทางกำจัด มาร์ติน เบรธเวท กองหน้าชาวเดนมาร์ก ของทีม ที่ปฏิเสธไม่ยอมออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อ Daily Star รายงานว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน แข้งของรักของหวงของ เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ออสการ์ อดีตแข้งของ เชลซี ที่ปัจจุบันสังกัดอยู่กับสโมสร เซี่ยงไฮ้ พอร์ท ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก โดนขัดขวางไม่ให้ย้ายกลับบ้านเกิดที่บราซิล ในการไปเล่นให้กับ ฟลามิงโก้

สื่อ The Athletic รายงานว่า คริสตัล พาเลซ กำลังเร่งเครื่องหวังปิดดีลคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ แข้งตัวรุกของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปลายเดือนนี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน และ ฟูแล่ม กำลังเปิดศึกสามเส้าในการแย่งตัว นีล โมเปย์ กองหน้าตัวสำรองของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

คริสตัล พาเลซ และ บอร์นมัธ กำลังให้ความสนใจในการจะคว้าตัว อ็องตวน เซเมนโย่ กองหน้าของสโมสร บริสตอล ซิตี้ มาร่วมทีม

Daily Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ล้มเลิกแผนในการพยายามจะซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า แล้ว โดยพวกเขากำลังมองหาทางเลือกอื่นแทนในตอนนี้

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ดาวรุ่งที่ยังไม่รู้อนาคตตัวเองในซีซั่นนี้ อาจจะต้องย้ายทีม ถ้าหากว่า เชลซี สามารถคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเติมแกร่งแดนกลาง

ปิดท้ายกันที่สื่อ The Sun รายงานว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ 8 ปอดของ เชลซี ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายเป็นเวลา 1 เดือน

เชลซี เตรียมทุบสถิติใช้เงินในการเสริมทัพในซีซั่นนี้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะได้ใครมาร่วมทีม

ข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมลงช่วยทีมในศึก แดงเดือด ที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์หน้า

มีรายงานมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพื่อสู่ขอตัว ฮาคิม ซีเย็ค มิดฟิลด์ตัวรุกเท้าตะขอของ เชลซี มาร่วมทีม

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าพ่อรูปหล่อ ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ต้องการจะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่า เขาอาจเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังจะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอียิปต์ ได้ทำการบริจาคเงิน 130,000 ปอนด์ เพื่อช่วยบูรณะโบสถ์แห่งหนึ่งในอียิปต์ ซึ่งถูกไฟไหม้ และมีผู้เสียชีวิต 41 รายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้