วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะว่ากันที่ เกมคู่เปิดโปรแกรม โดยจะเป็นการเจอกันของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับทาง “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 นาฬิกา ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมทัพในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ บวกกับฝีมือการทำทีมของกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้พวกเขากลายเป็นตัวเต็ง ที่จะขึ้นมาแย่งแชมป์ได้อีกทีม โดยผลงานในสองนัดแรก เริ่มจากการเปิดบ้านเอาชนะ “นักบุญเซาแธมป์ตัน 4-1 ก่อนที่จะบุกไปเสมอกับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี 2-2 แบบสุดดราม่า ทางด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ กับ โอลิเวอร์ สคิปป์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงเล่นกันทุกราย แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มี คอนเต้ คุมทีมอยู่ข้างสนาม หลังโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นฤดูกาลที่สำคัญ ที่จะวัดกันไปเลยว่าจะหมู่หรือจะจ่า หลังกุนซือของพวกเขา ตัดสินใจเปลี่ยนแผนการเล่น จากเดิมที่เคยเล่นหลัง 3 ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้แผงแบ็คโฟร์ ซึ่งก็ทำให้ผลงานออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เริ่มจากการบุกไปแพ้ต่อ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 ก่อนที่จะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับน้องใหม่อย่าง “เจ้าสัวฟูแล่ม 0-0 และยิ่งไปกว่านั้น เกมนี้พวกเขาจะยังขาดผู้เล่นหลายราย ไล่ตั้งแต่ เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, ชิควินโญ่, อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฆิเมเนซ เรียกว่าตัวหลักแทบทั้งสิ้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองว่าเกมนี้ แม้ทางเจ้าบ้านจะดูเหนือกว่า แต่เอาเข้าจริงพวกเขายังคงมีปัญหา ยามกับทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่ง หรือไม่ปล่อยให้พวกเขาได้สวนกลับเร็ว แนวรุกของทีมที่ชื่อชั้นกะฉ่อนโลก ก็ดูจะทำอะไรไม่ได้มากนัก แต่หากเจอกับทีมที่หลังลอยสูง แถมยังรั่วพ่วงอีกด้วย อันนี้พร้อมยิงเละเทะเลย แต่เนื่องจากทีมเยือนที่แม้จะขาดตัวหลักมากมาย แต่เกมรับของทีมก็ยังคงเป็นของขึ้นชื่อ แม้จะไม่ได้แข็งแกร่งดังก่อน แต่เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าจะถึงขั้นบุกมาชนะ เต็มที่ก็ลุ้นเอาเสมอ แต่ทางเจ้าบ้านเองก็มีโอกาสเก็บชัยเช่นกัน แต่น่าจะออกมาแบบฉิวเฉียดซะมากกว่ายิงแบบเละเทะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เบน เดวิส – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก โรดริโก้ เบนตานคูร์, ไรอัน เซสเซยง – เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-2-3-1) : โจเซ่ ซา (GK) – จอนนี่ กาสโตรนาธาน คอลลินส์แม็กซ์ คิลแมน, ราย็อง ไอต์ นูรี่ – รูเบน เนเวสเลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – กอนซาโล่ กูเอเดสแดเนียล โพเดนซ์, เปโดร เนโต้ฮวัง ฮี-ชาน

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top