Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็ง การ์ราสโก้ และ กัคโป, เชลซี ยื่นซื้อ โอบา แล้ว, ฟูแล่ม จะเอา ไคล์เวิร์ต

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็ง การ์ราสโก้ และ กัคโป, เชลซี ยื่นซื้อ โอบา แล้ว, ฟูแล่ม จะเอา ไคล์เวิร์ต

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็ง การ์ราสโก้ และ กัคโป, เชลซี ยื่นซื้อ โอบา แล้ว, ฟูแล่ม จะเอา ไคล์เวิร์ต

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับข่าวการเสริมทัพของทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังหว่านแหหานักเตะมากอบกู้ศรัทธาแฟนบอล ซึ่งวันนี้ทีมงาน 168Kick ก็ไม่พลาดที่จะทำการแปลข่าวสั้นประจำวันที่น่าสนใจ มาฝากท่านผู้เจริญกันอีกเช่นเคย ส่วนจะมีข่าวอะไรกันมา เลื่อนลงมาด้านล่างเลยครับ

เริ่มต้นจาก Daily Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะสามารถคว้าตัว คาเซมิโร่ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยพวกเขาจะได้เดินหน้าหานักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก ซึ่งพวกเขาก็กำลังให้ความสนใจกับ โคดี้ กัคโป ปีกพ่อเลี้ยงของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น ที่มีราคาประมาณ 34 ล้านปอนด์

ส่วนนอกจากนี้ พวกเขายังมองทางเลือกรองๆ อย่าง ยานนิค การ์ราสโก้ ตัวรุกของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 25.5 ล้านปอนด์ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พวกเขาล้มเหลวในการยื่นซื้อ แอนโธนี่ ปีกฟอร์มร้อนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยราคา 67.6 ล้านปอนด์

เชลซี ต้องการรีบปิดดีลคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาร่วมทีมก่อน หลังจากนั้นฤดูกาลหน้าพวกเขาจะพยายามคว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมใช้เงินรวมกันในซัมเมอร์นี้กว่า 500 ล้านปอนด์ ในการควานหานักเตะฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งให้กับทีมในช่วงสองสัปดาห์นี้ที่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลง

สื่อ The Times รายงานว่า เชลซี มีแนวโน้มที่ดีขึ้นในการรีบปิดดีลคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยตอนนี้พวกเขากำลังเจรจาเพิ่มเติมกันอยู่

สื่อ Daily Mail รายงานว่า ฟูแล่ม เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอคว้าตัว จัสติน ไคลเวิร์ต ปีกของสโมสร โรม่า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับมีออปชั่นซื้อขาด 10 ล้านปอนด์ โดยทาง มาร์โก ซิลวา เฮ้ดโค้ชของ ฟูแล่ม ต้องการเพิ่มศักยภาพในเกมบุกให้ดีขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย มากประสบการณ์ ที่ตอนนี้กำลังเป็นผู้รักษาประตูสำรองของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม

สื่อ The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาในการหาซื้อนักเตะมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจาก ยูเลี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังจะต่อสัญญาใหม่กับทีม

ราคาหุ้นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) พุ่งสูงขึ้น หลังจากทาง จิม แรตคลิฟฟ์ ให้ความสนใจในการจะซื้อหุ้นของสโมสร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศส ได้สั่งให้นักเตะของพวกเขา งดดื่ม โคคาโคล่า และ ชาไอซ์ที เนื่องจาก หลุยส์ กัมโปส ตำแหน่งที่ปรึกษาฟุตบอลคนใหม่ ได้ตัดสินใจจ้างนักโภชนาการเข้ามาดูแลนักเตะภายในทีม

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเซ็นนักเตะมาร่วมทีมเป็นรายที่ 8 ในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดพวกเขาเอาชนะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ แข้งดาวรุ่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เวอร์จิล

ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่า ศึกแดงเดือด คืนวันจันทร์นี้ ที่ ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด มีความสำคัญต่อทั้งสองทีม เพราะผลงานสองนัดแรกของทั้งคู่ ยังไม่สามารถชนะใครได้เลย

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้