Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ vs แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ แอสตัน วิลล่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะเป็นการเจอกันของ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เปิดบ้านพบกับทาง “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00 นาฬิกา ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ แอสตัน วิลล่า

เจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้จะรักษาตัวหลักของทีมได้ไว้เกือบหมด แต่ปัจจุบันเก็บไปได้เพียง 1 คะแนนจากสองเกมที่ลงเล่น เริ่มจากการเปิดบ้านพ่ายต่อ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ที่สนามแห่งนี้ 0-2 ต่อด้วยเกมล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 1-1 ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะไม่มี นาธาน เฟอร์กูสัน เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือนักเตะรายอื่นๆ อยู่กันครบหน้าครบตากันทุกคน

ทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ฤดูกาลนี้เติมของได้อย่างน่าสนใจ จนกลายเป็นทีมน่าจับตามองอีกทีมหนึ่ง แต่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก เริ่มจากการบุกไปแพ้ต่อน้องใหม่อย่าง บอร์นมัธ 0-2 ก่อนที่เกมต่อมา จะกลับมาเปิดบ้านเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 2-1 แต่ในช่วงท้ายเกมพวกเขาต้องมาสังเวย ดิเอโก้ คาร์ลอส ที่น่าจะพักอย่างน้อยครึ่งฤดูกาล ยังดีที่ตัวหลักๆ คนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากเทียบจากฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ในสองนัดแรก ถือว่าไม่หนีกันมาก โดยเจ้าบ้านจุดเด่นในปีนี้อยู่ที่เกมรับที่แข็งแกร่งสุดๆ จังหวะสวนกลับก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ ส่วนทีมเยือนเน้นการปะทะในแดนกลาง แล้วใช้แนวรุกที่ความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่บอลแบบนี้มักจะเข้าทางทีมที่เน้นรับ แล้วมีแนวรับค่อนข้างแข็งแกร่ง ยิ่งทีมเยือนเสียกองหลังตัวความหวัง แม้จะมองในแง่ดีคือได้ผู้เล่นชุดเดิม ที่เล่นร่วมกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าการที่พวกเขาจะบุกมาเก็บชัยชนะดูจะยากเต็มทน เต็มที่ก็ลุ้นเสมอแถมดีไม่ดี มีสิทธิ์แพ้อีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (5-4-1) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) นาธาเนี่ยล ไคล์น, มาร์ค เกฮีโยอาคิม แอนเดอร์เซนโจเอล วอร์ดไทริค มิตเชลล์ – จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, ชีค ดูกูเร่เอเรเบชี่ เอเซ่ – วิลฟรีด ซาอา

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชไทโรน มิงส์เอซรี่ คอนซ่าลูก้าส์ ดีญ – เจค็อบ แรมซี่บูบาการ์ กามาร่าจอห์น แม็คกินน์ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – โอลลี วัตสคินส์แดนนี่ อิงส์

ผลสกอร์ที่คาด : คริสตัล พาเลซ 2-1 แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้