วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง โบโลญญ่า พบ เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 12 เปิดสนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย วัย 50 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บได้แค่ 16 คะแนน จาก 14 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 3 นัด เก็บได้ 4 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเอาชนะ “อัซซูร่า” นาโปลี ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ มิตเชลล์ ไดจ์คส์, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยดาวยิงตัวเก๋าชาวอาเจนไตน์ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากกการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 54 ปี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 17 คะแนน จาก 14 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าพอดีขึ้นมาบ้างเล็กน้อย ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเฉือนชนะ ปาร์ม่า 1-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาด ลีโอ ดูอาร์ต เซ็นเตอร์แบ็คตัวสำรองที่บาดเจ็บข้อเท้าเพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณืพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์เกมนี้ต้องฝากไว้ที่ คริสตอฟ เปียเท็ค ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฎว่าเป็นทีมเยือน เอซี มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด อย่างไรก็ตามทางเจ้าบ้าน โบโลญญ่า ก็กำลังดีขึ้นมาเช่นกัน และคงไม่ยอมปล่อยคะแนนออกจากรังง่ายๆ แน่ ดังนั้นคาดว่าผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์ทั้งสองฝ่ายน่าจะเหมาะสมที่สุดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ –  ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ดานิโล่, มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล – อันเดรีย โปลีการี เมเดล, เบลริม เซไมลี่ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรดริโก้ ปาลาซิโอ, นิโกล่า ซานโซเน่

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า –  ซูโซ่คริสตอฟ เปียเท็คฮาคาน คัลฮาโนกลู

ผลที่คาด โบโลญญ่า 1 – 1 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top