วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม VS เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าเก่า อันดับที่ 13 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องเก่า อันดับที่ 3 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม คราเวจ ค็อตเทจ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ภายใต้การนำทัพของ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เปิดหัวมาสองนัดแรก ได้สวยงาม ด้วยการเสมอ ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟแฮมตัน วอนเดอร์เรอร์ส มาได้ เก็บได้สองคะแนน ถือว่าเริ่มต้นดีใช้ได้เลยทีเดียวสำหรับน้องใหม่ ส่วนความพร้อมของนักเตะ พวกเขาต้องเช็คฟิตของ อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด และ โจย์ ไบรอัน ส่วนทาง แฮร์รี่ วิลสัน และ มานอร์ โซโลมอน จะพลาดเกมนี้แน่นอน

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด โดยการนำทัพของ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือสัญชาติเดนมาร์ก เปิดหัวฤดูกาลที่สองของทีมได้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะเกมนัดที่แล้วที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบราบคาบ 4-0 เรียกว่ากำลังใจมาเต็มเลยทีเดียว ตอนนี้มี 4 แต้มจาก 2 นัด รั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะ อีธาน พิน็อค โอกาาสลงสนามในเกมนี้ ส่วน คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และ แซร์กี้ กานอส มีโอกาสลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : ถ้าเดาจากผลงานสองนัดแรก โอกาสที่จะได้เห็นผู้เล่นหน้าเดิมของทั้งสองทีมลงสนามมีสูงมาก โดยเฉพาะกับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมเยือน ที่เกมที่แล้ว 11 ตัวจริงของทีม ทำงานได้ดีมากๆ ส่วนทางเจ้าบ้าน อาจจะเปลี่ยนตรงผู้รักษาประตู ให้ แบรนด์ เลโน่ เป็นตัวจริง ส่วนเกมนี้ออกได้สามหน้า เพราะทั้งสองทีมก็เล่นได้ดีกันทั้งคู่ แต่จากผลงานก็ต้องยกให้ทีมเยือนดูดีกว่า อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านก็ใช่ย่อย ยิ่งได้เล่นในบ้านของตัวเอง ดังนั้นเกมนี้ อาจจะจบแบบสมานฉันท์ เสมอแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK) – แอนโธนี่ โรบินสัน, ทิม เรม, โทสิน อดาราบิโอโย่, เคนนี่ เตเต้ ชูเอา ปัลลินญ่า, ฮาร์ริสัน รีด บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด, อันเดรียส เปเรย์ร่า, นีสเก้นส์ เคบาโน่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาวิด ราญ่า (GK) แม็ดส์ เรอร์สเลฟ, ปอนตัส ยาสสัน, เบน มี อารอน ฮิคกี้, จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอั้น เอ็มเบมู, อิวาน โทนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 1 เบรนท์ฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top