วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 20:30 น. ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การนำทัพของ เอดิน แทร์ซิช พาทีมเปิดหัวชนะได้ 2 นัดติดต่อกัน ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีสตาร์ดังอยู่ในทีมเลยก็ตาม เป็นการผลัดเปลี่ยนผู้เล่นหลายรายด้วยกัน แต่ก็ออกสตาร์ทได้สวย ขุมกำลังมีแข้งน่าสนใจรอวันเจิดจรัสหลายราย ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะยังขาด เซบาสเตียน อัลแลร์ ส่วน คาริม อเดเยมี่ มีปัญหาความฟิต

ทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ที่มีกุนซืออย่าง โธมัส ชาฟ กุนซือที่คร่ำหวอดวงการฟุตบอลเยอรมันมาอย่างยาวนาน กุมบังเหียนอยู่ในตอนนี้ ส่วนผลงานสองนัดแรก พวกเขายังไม่แพ้ใคร เสมอมาได้ 2 นัด ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน สำหรับทีมน้องใหม่หน้าเก่า ส่วนเกมนี้หนักแน่นอนต้องมาดูว่าจะไหวไหม ส่วนความพร้อมของนักเตะจะขาด ฌ็อง-มานูเอล เอ็มบอม ส่วนทาง อามอส ไปเปอร์, นิคลาส ฟูลล์ครุก และ มาร์วิน ดักซ์สเคด ต้องมาลุ้นความฟิต

วิเคราะห์ก่อนเกม : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าบ้าน ถือว่ามาดีมากๆ ในผลงานสองนัดแรก ดังนั้นเกมนี้พวกเขาเป็นต่ออย่างไม่ต้องสงสัย แต่เกมรับยังหละหลวมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ส่วนทางทีมเยือน ก็เล่นแน่นใช้ได้ เน้นเสียประตูให้ยากเข้าว่า เพราะขุมกำลังถือว่าโดยรวมยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ดังนั้นเกมนี้ เจ้าบ้านน่าจะโหมบุกหนักแน่นอน เพราะพวกเขาเจองานไม่ยากมากนัก น่าจะบดจนได้ประตู และ เอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น ส่วนผลสกอร์น่าจะชนะขาดลอยไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (4-4-2) : เกรกอร์ โคเบล (GK) มาเรียส โวล์ฟ, นิโค ชล็อทแทร์แบ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาเอล เกอร์เรย์โร่มาร์โก้ รอยส์, มาห์มูด ดาฮู้ด, จู้ด เบลลิ่งแฮม, เจมี่ บายโนย์-กิทเท่นส์ ดอนเยลล์ มาเล่น, อ็องโตนี่ โมเดสต์

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-4-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) – มิทเชลล์ ไวเซอร์, อามอส ไปเปอร์, ไมลอส เวลจ์โควิช, มาร์โค ฟรีเดิล  เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, เยนส์ สเตจ, คริสเตียน โกรสส์, แอนโธนี่ จุง  นิคลาส ฟูลล์ครุกมาร์วิน ดักซ์สเคด

ผลสกอร์ที่คาด : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top