วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ VS เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “นักบุญแดนใต้ เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม คิง พาวเวอร์ส สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังมี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นหัวเรือคุมทีม ซีซั่นนี้ผลงานสองนัดแรกน่าผิดหวังพอสมควร หลังจาก เสมอ 1 นัด ส่วนนัดล่าสุดก็แพ้เสียแล้ว ปัญหายังอยู่ที่แนวรับที่รั่วไหล แถมการเสีย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ก็ส่งผลต่อพวกเขาอย่างมาก ส่วนความพร้อมของเกมนี้จะขาดสองแบ็คอย่าง ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และ ไรอั้น เบอร์ทราน

ทีมเยือน เซาแธมป์ตัน ของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือที่มีข่าวว่า ลูกทีมไม่ค่อยเชื่อมั่นฝีมือการคุมทีมของเขา ส่วนผลงานสองนัดแรก ก็ไม่ชนะใครเลย ชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ด้วยกัน เปิดตัวได้น่าเป็นห่วงกลัวจะหนีตกชั้นเหมือนเคย ส่วนความพร้อมของนักเตะ ต้องเช็คความฟิตของ เช อดัมส์ ส่วน วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ ธีโอ วัลคอร์ต หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม : สองทีมนี้ สภาพแย่ไม่ต่างกัน เริ่มจากเจ้าบ้าน ก็ยังไม่สามารถเสริมทัพได้ เนื่องจากติดกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพย์ นั่นเอง จึงทำให้ตำแหน่งที่ขาดก็เสริมไม่ได้สักที ต้องทนใช้เท่าที่มีไปก่อน แต่คุณภาพนักเตะโดยรวม ยังดูดีกว่าทีมเยือนอย่างมาก เพราะ เซาแธมป์ตัน ก็ยังใช้ของเดิม ซึ่งเหมือนจะดี แต่ก็ไม่ดีเสียอย่างนั้น ไม่รู้ว่าข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ เพราะดูแล้วเล่นไม่ค่อยเอาอ่าวกันเท่าไหร่นัก ดังนั้นเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องสามแต้มให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจกลับมา ซึ่งดูแล้ว เจ้าบ้านอาจมีสิทธิ์ได้เฮ แต่ก็น่าจะเหนื่อยไม่ใช่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ทิโมธี กาสตานเญ่เวสลี่ย์ โฟฟาน่าจอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสตินยูริ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – เจมส์ แมดดิสันเจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส

เซาแธมป์ตัน (3-5-2) : กาวิน บาซูฯุ (GK) – อาร์เมล เบลล่า-ค็อตแชปแยน เบดนาเร็กโมฮัมเหม็ด ซาลิซู – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สเจมส์ วอร์ด-พราวส์โรเมโอ ลาเวีย, ออรีออล รูเมอู, มูสซ่า เฌเนโป – อดัม อาร์มสตรองโจ อาริโบ

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 1 – 0 เซาแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top