วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ สเปเซีย โดยฟุตบอลคู่นี้มีคิวจะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอามิตย์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน สเปเซีย

เจ้าถิ่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การนำทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาเซ็นสัญญาผู้เล่นเข้ามาเสริมแกร่งหลายรายทั้ง ฮนริค มคิทาร์ยาน, อันเดร โอนาน่า, โรบิน โกเซนส์ และ ฮัวกิน กอร์เรอา รวมไปถึงนักเตะที่ยืมตัวมาอย่าง โรเมลู ลูกากู, คริสเตียน อัสลานี่ และ ราอูล เบลลาโนว่า ด้านผลงานเกมแรกบุกไปเฉือนชนะ เลทเช่ หวุดหวิด 1-2 ประเดิมสนามด้วยสามคะแนนเต็ม โดยเกมนี้งูใหญ่พร้อมเฝ้ารังด้วยขุมกำลังชุดเก่งเต็มสูบ เนื่องจากยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว

ฝั่งผู้มาเยือน สเปเซีย ภายใต้การคุมทัพของ ลูก้า ก็อตติ พาลูกทีมเปิดหัวเกมแรกอย่างสวยหรูด้วยกากเฝ้ารังเชือด เอ็มโปลี หวุดหวิด 1-0 ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วย 3 คะแนนเต็ม ความพร้อมเกมนี้พวกเขามีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ 3 ราย ซัลบาดอร์ เฟร์เรร์, ดานิเอเล่ แวร์เด้ และยานิส อันติสต์ ส่วนผู้เล่นรายอื่นที่เหลือไม่มีปัยหาเพิมเติม คาดว่าผู้มาเยือนจะมาด้วยแผนเก่ง 3-5-2 โดยมีหัวหอกคู่อย่าง เดวิด สเตรเล็ค และเอ็มบาลา เอ็นโซล่า ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เปิดราคามาค่อนข้างแพงให้ อินเตอ์ มิลาน ต่อถึง 2 ลูก ด้วยความได้เปรียบที่ทัพงูใหญ่ได้ลงเล่นในรังของตัวเอง, คุณภาพทีมที่เหนือกว่ามาก และขุมกำลังที่พร้อมกว่า พร้อมส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามได้แบบเต็มสูบ รวมไปถึงสถิติที่ฟ้องว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สเปเซีย เป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับสองในลีก อย่างไรก็ตามช่วงออกสตาร์ทมาดูเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่นัก บวกกับ สเปเซีย กำลังอยู่ในช่วงไม่ใจไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน(รวมอุ่นเครื่อง) จึงมองว่ามวยรอง สเปเซีย น่าเชียร์กว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อันเดร โอนาน่า(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, โรบิน โกเซนส์เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

สเปเซีย (3-5-2) : บาร์โทลเมย์ ดรากอฟสกี้(GK) – มัตเตีย คัลดาร่า, ยาคุบ คีวิออร์, ดิมิทริส นิโคเลาเอ็มมานูเอล กยาซี่, เควิน อากูเดโล่, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซิโมเน่ บาสโตนี่, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ดานิเอเล่ แวร์ดี้, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top