วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะว่ากันที่ เกมคู่เปิดหัวของค่ำคืนวันอาทิตย์ โดยจะเป็นการเจอกันของ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับทาง “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 นาฬิกา ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเอาเสียเลย หลังจากที่พวกเขายังเก็บคะแนนแรกของฤดูกาลไม่ได้ แม้จะลงเล่นไปแล้วสองนัด โดยในเกมนัดแรกพอจะเข้าได้หน่อย หลังเปิดบ้านพ่ายทีมอย่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แต่เกมล่าสุดนั้นถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก หลังบุกไปพ่ายต่อน้องใหม่อย่าง “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ส่วนช่องกลางสัปดาห์นั้น ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ วีบอร์ก 3-1 ซึ่งในเกมนั้นพวกเขาก็พักตัวหลักหลายราย ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดเพียงแค่ นาเยฟ อเกิร์ด กองหลังตัวใหม่เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แม้ปีนี้จะเสียตัวหลักไปหลายราย แต่คุณภาพของทีมที่แสดงออกมาก็ยังถือว่ายอดเยี่ยม โดยพวกเขาเริ่มจากการบุกไปเอาชนะ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ในนัดเปิดสนาม ต่อด้วยการเปิดบ้านเสมอกับทาง “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 และช่วงกลางสัปดาห์ พวกเขาได้พักมาเต็มอิ่ม สภาพความพร้มอของนักเตะในทีม ก็จะขาดเพียง ยาคุป โมเดอร์ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบกับผลงานในสองนัดแรก ทีมเยือนทำได้ดีกว่าแบบชัดเจน แต่เอาเข้าจริงการเล่นของเจ้าบ้านก็ไม่ได้ขี้เหร่ เกมแรกแพ้ แมนซิตี้ จากความเด็ดขาด ส่วนเกมสองก็เหมือนดวงแตกเล็กน้อย ส่วนด้านความฟิต แม้ทางเจ้าบ้านเอง จะเพิ่งลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ แต่ช่วงต้นฤดูกาลแบบนี้ถือว่าเป็นคุณ เนื่องจากจะเป็นการช่วยให้ผู้เล่นของพวกเขา ไต่ระดับความฟิตได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง แถมเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน น่าจะได้เปรียบอยู่พอสมควร แท็คติกรอรับแล้วสวน สามารถเล่นกับบอลที่ build up จากหลังได้ดีทีเดียว มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะเก็บแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ แต่จะถึงขั้นเอาชนะได้เลยหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าคงวัดกันที่ความคมครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลเคิร์ท ซูม่าเบน จอห์นสันอารอน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเซ็คเดแคลน ไรซ์ปาโบล ฟอร์นาลส์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มิคาอิล อันโตนิโอซาอิด เบนราห์มา

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (3-4-1-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – โยเอล เวล์ทมันเลวิส ดังค์อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ชอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์มอยเซส ไคเซโด้เลอันโดร ทรอสซาร์ – พาสคาล โกรสส์, อดัม ลัลลาน่า – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top