วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 3 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะว่ากันที่ เกมคู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ โดยจะเป็นการเจอกันของ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับทาง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวดึกของวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 22.30 นาฬิกา ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปีนี้ถือว่าเริ่มต้นได้ดีเหมือนกัน หลังเก็บแต้มได้ตลอดสองนัดแรกที่ลงเล่น โดยพวกเขาเริ่มจากการเปิดบ้านเอาชนะน้องใหม่อย่าง “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ต่อด้วยการเปิดบ้านเจ๊ากับ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-0 เก็บ 4 คะแนนจาก 2 เกมที่ลงเล่น ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะขาดเพียงแค่ จอนโจ เชลวีย์ ที่เจ็บยาวต้องพักหลายเดือน คนอื่นๆ ที่เหลือฟิตพร้อมลงเล่น

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงออกตัวได้อย่างดุดัน สมกับเป็นเต็ง 1 ของรายการ โดยพวกเขาเปิดศักราชใหม่ด้วยการบุกไปเอาชนะ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ก่อนที่เกมต่อมา พวกเขาจะบุกไปทุบน้องใหม่อย่าง บอร์นมัธ 4-0 ทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของลีก ด้วยการยิงไป 6 ลูก แถมไม่เสียซักประตูเดียว แม้จะขาดกองหลังตัวหลักอย่าง อายเมริค ลาปอร์กต์ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ทดแทนกันได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังอยู่กันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ว่าทางเจ้าบ้านจะยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่การเจอกับทีมอย่าง แมนซิตี้ จะเป็นอะไรที่ต่างออกไป เหมือนช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็บุกไปแพ้มา 0-5 และแม้เกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็มองว่าน่าจะต้านทาน เกมรุกของทีมเยือนได้ยากจริงๆ แม้กองหน้าตัวใหม่อย่าง ฮาแลนด์ จะยังคงมีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างน้อย แต่ความอันตรายก็ทำให้ดึงตัวประกบไปได้เยอะ จนทำให้เพื่อนๆ เล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมแบบชัดเจน จึงมองว่าเกมนี้ทางผู้มาเยือน น่าจะบุกมาชนะได้แบบไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิค โป๊ป (GK) – คีแรน ทริปเปียร์ฟาเบียน ชาร์สเวน บ็อตแมนแดน เบิร์น – โจ วิลล็อคบรูโน่ กิมาไรส์โจลินตัน – มิเกล อัลมิร่อนคัลลั่ม วิลสันอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์รูเบน ดิอาสนาธาน อาเก้ชูเอา คันเซโล่ – อิลคาย กุนโดกันโรดรี้เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ฟิล โฟเด้น

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top