Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบคุ่ม VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบคุ่ม VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โบคุ่ม VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สามของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง โบคุ่ม เตรียมรับศึกหนักเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโครตทีมของวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้จะดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โวโนเวีย รูห์รสตาดิโอน และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โบคุ่ม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าบ้าน โบคุ่ม ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน โธมัส ไรส์ ฤดูกาลที่ผ่านมารอดตกชั้นได้แบบไม่ต้องเหนื่อยเท่าไหร่นัก ช่วงตลาดซื้อ-ชายมีการเสริมทัพเข้ามาหลายรายทั้ง ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์, เควิน สโตเกอร์, ยาเซ็ค โกรัลสกี้, อิวาน ออร์เด็ตส์ และ จอร์ดี้ โอเซอิ-ตูตู เปิดฤดูกาลใหม่มาสองเกมอาการค่อนข้างหน้าเป็นห่วงแพ้รวด ประเดิมด้วยการเปิดรังพ่าย ไมนซ์ 1-2 ส่วนเกมล่าสุดบุกไปเสียท่าให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-2 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดจะขาด แพททริค ออสแตร์ฮาเกอร์, ยาเซ็ค โกรัลสกี้, ดานิโล่ ซัวเรซ และคอนสแตนตินอส สตาฟิลิดิส

ฝั่งทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ของเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ประเดิมสนามอย่างเป็นทางการในฤดูกาลใหม่อย่างดุดันด้วยการเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-2 คว้าแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ตามมาด้วยถล่ม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 ในเกมเปิดหัวบุนเดสลีกา ส่วนเกมล่าสุดเปิดรังขย้ำ โวล์ฟบวร์ก 2-0 เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว สำหรับความพร้อมลาสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลออน โกเร็ตซ์ค่า, เอริก ชูโป-โมติง และจามาล มูเซียลา รวมถึงต้องไปลุ้นเช็คความฟิตของแข้งตัวเก่งอย่าง แซร์จ กนาบรี้ และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ อีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ด้วยชนชั้นวรรณะเป็นไปได้ยากมากที่ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มีคะแนนในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อฤดูกาลในสนาม โวโนเวีย รูห์รสตาดิโอน แห่งนี้ เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ โบคุ่ม เป็นฝ่ายหะกเขี้ยวเสือได้ ดังนั้นจึงประมาทไม่ได้ มาดูที่ฟอร์มการเล่นในปัจจุบันฝั่ง เสือใต้ กำลังมั่นใจ แนวรุกที่ขาด โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ ไม่มีผลอะไรแม้แต่น้อย 3 เกมหลังจัดหนักไปถึง 13 ประตู ทางด้าน โบคุ่ม เปิดลีกฤดูกาลใหม่มา 2 เกม โดนถลุงไปถึง 4 ประตู แนวรับที่อ่อนยวบแบบนี้ยากมากที่จะต้านพลังเกมรุกของผู้มาเยือนได้ ดังนั้นมองว่าอย่างน้อยเสือใต้ต้องมี 2 เม็ด ต่อลุ้นประตูกินเต็มรอรับตังน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบคุ่ม (4-4-2) : มานูเอล รีมันน์ (GK) – คริสเตียน กัมบัว, เออร์ฮาน มาโซวิช, อิวาน ออร์เด็ตส์, ไซดี้ ยานโก้ อองโตนี่ โลซิลล่า, เควิน สโตเกอร์ซิโมน ซอลเลอร์, เยอร์ริท ฮอลท์มันน์ฟิลลิปป์ ฮอฟมันน์, ทาคุมะ อาซาโนะ

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีสโยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงสลี่ย์ โกม็องซาดิโอ มาเน่

ผลที่คาด โบคุ่ม 1 – 3 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้