Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ อดได้ตัว พูลิซิซ, ลือหึ่งสนใจประตูใหม่, เอฟเวอร์ตัน สนแย่ง กัคโป

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ อดได้ตัว พูลิซิซ, ลือหึ่งสนใจประตูใหม่, เอฟเวอร์ตัน สนแย่ง กัคโป

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ อดได้ตัว พูลิซิซ, ลือหึ่งสนใจประตูใหม่, เอฟเวอร์ตัน สนแย่ง กัคโป

สวัสดีวันอาทิตย์ครับ ช่วงสัปดาห์กว่าๆ ก่อนตลาดการซื้อ-ขาย ช่วงซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง ก็ยิ่งทวีความมันส์สำหรับทีมยักษ์ใหญ่ที่ยังต้องการนักเตะฝีเท้าดีมาเติมคุณภาพให้กับทีม มาดูกันว่าวันนี้ จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ส่วน บทวิเคราะห์ฟุตบอล และ บทความที่น่าสนใจ จาก 168Kick ยังมีอีกเพียบ สามารถเข้าชมได้เต็มที่ในเว็บไซต์นี้ได้เลยครับ

สื่อ Mail On Sunday รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญความผิดหวังอีกครั้ง หลังจากพวกเขาพยายามจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิซ มาร่วมทีม แต่ทว่าแข้งรายนี้กำลังพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ เชลซี โดยอาจจะไม่ได้ตัดสินใจย้ายทีม

แอนโธนี่ ปีกของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีโอกาสอย่างสูงที่จะอดย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุด เขาถูกบังคับให้ทำการซ้อมแยกเดี่ยวคนเดียว

สื่อ The Sun On Sunday รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าในการคว้าตัว ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาแข่งขันกับ ดาบิด เด เกอา

เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ที่สนใจจะนำแข้งรายนี้มาปลุกปั้น

เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตามองสถานการณ์ของ โคกี้ กัคโป ปีกชาวดัตช์ของสโมสร พีเอสวี ไอน์โอเฟ่น ว่าพวกเขาจะมีโอกาสสามารถที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมได้หรือไม่

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับแจ้งว่า พวกเขาจะพลาดในการดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อดีตกองกลางของทีม ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลัง เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์รายนี้ ยังสำคัญต่อแผนงานของเขา

คริสตัล พาเลซ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ แข้งตัวสำรองของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาชุบชีวิตการค้าแข้งที่ เซลเฮิร์ท พาร์ค

สื่อ Sunday Mirror รายงานว่า แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง, แอนโธนี่ และ โคดี้ กัคโป โดยตอนนี้ทางประธานสโมสรได้อนุมัติให้ เอริก เทน ฮาก เสริมทัพได้อย่างเต็มที่ เพื่อกู้ศรัทธากลับมาให้ได้

หลังการย้ายมาของ คาเซมิโร่ โคตรกองกลางตัวรับชาวบราซิเลี่ยน มาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กลายเป็นส่วนเกินของทีม แต่ทว่า มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก สนใจใช้งานกองกลางรายนี้

มีรายงานเผยว่า เอริก เทน ฮาก ได้พยายามให้ลูกทีม เล่นตามแท็คติกส์อย่างเคร่งครัด ในศึกแดงเดือดที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันจันทร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีแข้งหลายรายที่ไม่ทำตามแผนของเขา ซึ่งนำมาการพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด แบบเละเทะ

สื่อ Sunday Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว แอนโธนี่ มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากพยายามมาแล้ว 4 ครั้งในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาคิม ซีเย็ค ปีกซ้ายตัวสำรองของ เชลซี พร้อมที่จะกลับไปชุบชีวิตการค้าแข้งที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรเก่าของเขาอีกครั้ง ซึ่งถ้าเกิดดีลนี้เกิดขึ้นจริง โอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว แอนโธนี่ จึงมีความเป็นไปได้มากขึ้น

สื่อ The Times รายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความคิดเห็นแนะนำว่า เอริก เทน ฮาก ควรดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด

ที่มาจาก : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้