Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงเย็น ของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 18:30 น. ที่สนาม เซนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน โดยการคุมทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮัตเทิ่ล เกมที่แล้วพลิกนรก เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-1 แบบสุดสะใจ เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ตอนนี้มี 4 คะแนน จาก 3 นัด ส่วนเกมนี้ หนักหน่วงหน่อยเจอทีมคุณภาพดีกว่า ทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะระมัดระวังการเล่นพอสมควร ส่วนความพร้อมจะขาด โรแม็ง แปร์โรด์ และ วาเลนติโน่ ลิฟราเม้นโต้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก เกมที่แล้วดร็อป แฮร์รี่ แม็คไกว์ พาทีมเอาชนะในศึกแดงเดือด เหนือ ลิเวอร์พูล ในถิ่นโอลด์แทร์ฟฟอร์ด เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ ความมั่นใจมาเต็ม แต่ยังดูเก้ๆ กังๆ เหมือนกัน ส่วนเกมนี้จะขาด วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฟาคุนโด้ เปเยสตรี

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ ทางเจ้าบ้านน่าจะเน้นลูกกลางอากาศและใช้ความเร็วของแข้งริมเส้นเล่นงานแบ็คสองฝั่งของ แมนยูฯ ที่เกมรับดูจะไม่ค่อยเนียนมากนัก แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือว่ามาดี มีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากเกมนัดล่าสุด โดยเฉพาะแนวรุกที่ดูจะเคลื่อนที่เร็ว พยายามหาโอกาสพังประตูโดยใช้จังหวะเร็ว ไม่ท่าเยอะเหมือนเมื่อก่อน แต่ความต่อเนื่องในการเล่น ดูต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งการไปเยือน เซนต์ แมร์รี่ส์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะเจ้าบ้านก็ถือว่าเริ่มจะกลับมาได้แล้ว แถมเวลาเจอทีมใหญ่ๆ ก็มักจะเน้นเล่นแบบมีวินัยกันทั้งทีม ดังนั้นเกมนี้ อาจมีความเป็นไปได้ว่า เซาแธมป์ตัน น่าจะยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สอาร์เมล เบลล่า-ค็อตแชป, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, มูสซ่า เฌเนโป – เจมส์ วอร์ด-พราวส์โรเมโอ ลาเวีย – โจ อาริโบ, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่อดัม อาร์มสตรอง เช อดัมส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา (GK) : ดิโอโก้ ดาโลต์ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรล มาลาเซีย – บรูโน่ แฟร์นานเดสคาเซมิโร่คริสเตียน อีริคเซน – เจดอน ซานโช่อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลมาร์คัช แรชฟอร์ด

ผลสกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้