วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง แข่งขันกันในหัวค่ำ ของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผลงานสามนัดแรกของพวกเขา ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 นัด และ เสมอ 1 นัด โดยเกมที่แล้ว ไล่เจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 3-3 ส่วนเกมนี้ กลับมาเล่นในบ้าน น่าจะจัดเต็มแน่นอน ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด นาธาน อาเก้, อายเมริค ลาปอร์ก, คัลวิน ฟิลลิปส์ และ แจ็ค กริลิช

ทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ซึ่งมีกุนซืออย่าง พาทริค วิเอร่า คุมทีมอยู่ ผลงานสามนัดแรก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 1 นัด ด้วยกัน โดยเกมที่แล้ว แซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้ แต่เกมนี้แตกต่างกันออกไป ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด แจ็ค บัตแลนด์, เจมส์ ทอมกินส์, นาธาน เฟอร์กูสัน และ เจมส์ แม็คอาเธอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูดีเหนือกว่าอย่างมาก ยิ่งการได้เล่นในบ้าน พวกเขาแทบจะปิดประตูแพ้ได้เลย แม้ว่าสถิติเจอกับ พาเลซ ช่วงหลังจะไม่สู้ดีนัก แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะกลับมาได้ และ จะได้บุกและหาจังหวะในการทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ สายเตะมุมสูงน่าจะถูกใจสิ่งนี้ ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ พวกเขาก็เป็นทีมที่ไม่ใช่จะเขี้ยวได้ง่ายๆ แต่หากว่าพวกเขาจะไม่ได้ครองบอลสู้อยู่แล้ว เน้นรับรอจังหวะสวนกลับอย่างเดียว แต่กองหลังของพวกเขาไม่น่าจะรับมือเกมบุกรอบด้านได้ไหว ดังนั้นเกมนี้ ดูทรงแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาวินกินเต็ม!

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์รูเบน ดิอาสจอน สโตนส์ชูเอา คันเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์ โรดรี้แบร์นาโด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ฟิล โฟเด้น

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กวยต้า (GK) โจเอล วอร์ดโยอาคิม แอนเดอร์เซน, มาร์ค เกฮีไทริค มิตเชลล์ – เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ชีค ดูกูเร่เอเรเบชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิว, ฌ็อง-ฟิลลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาอา

ผลกสอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top