วิเคราะห์บอล เชลซี vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชลซี เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล โดยคู่นี้จะเป็นการเจอกันของ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เปิดบ้านพบกับทาง “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เชลซี เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ผลงานในฤดูกาลนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เท่าที่ควร แม้ในเกมแรกจะเปิดสนามด้วยการบุกเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 1-0 แต่สองเกมต่อมาดันสะดุดทั้งหมด ไล่ตั้งแต่เปิดบ้านเสมอกับ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบน่าเสียดาย 2-2 ก่อนจะบุกไปแพ้ต่อ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด แบบหมดท่า 0-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 4 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ บวกกับทาง คาลิดู คูลิบาลี่ ที่โดนแบนจากการโดนไล่ออกในเกมล่าสุด

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นฤดูกาลที่วิกฤติขนาดหนัก หลังมีปัญหาการเงินจนเสริมทีมไม่ได้ หนำซ้ำยังเสียผู้เล่นฝีเท้าดีออกไป ทำให้ปีนี้พวกเขาเพิ่งจะเก็บได้เพียงคะแนนเดียว จากเกมแรกที่เปิดบ้านเสมอกับ “ผึ้งน้อยเบรนท์ฟอร์ด 2-2 ก่อนที่สองนัดต่อมาจะแพ้รวดต่อ อาร์เซน่อล และ เซาแธมป์ตัน ซึ่งช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาลงเล่นในรายการ คาราบาว คัพ รอบ 2 ซึ่งพวกบุกไปเอาชนะ สต็อคพอร์ท ในการดวลจุดโทษ 3-1 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 0-0 สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะขาด ริคาร์โด้ เปเรยร่า

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ดูจากสภาพการณ์แล้วทางทีมเยือน ดูจะน่าเป็นห่วงกว่าเยอะ เพราะต้องยอมรับว่าคุณภาพแต่เดิมของพวกเขา ก็เป็นรองเจ้าบ้านอยู่แล้ว แถมปีนี้ยังจะเจอปัญหาเรื่อง FFP จนเสริมทีมได้ลำบาก แถมยังมีโอกาสจะเสีย โฟฟาน่า ที่มีข่าวหนาหูกับเจ้าบ้านในเกมนี้อยู่พอดี จึงมองว่าน่าจะพลาดไปอีกเกม ต่อจากเกมลีกนัดที่แล้ว ส่วนเจ้าบ้าน การได้เล่นในสนามตนเองน่าจะทำให้พวกเขา กุมความได้เปรียบไว้พอสมควร จึงเชื่อว่าเกมนี้ พวกเขาน่าจะเก็บสามคะแนนไปได้ แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – รีซ เจมส์ติอาโก้ ซิลวา, เทรวอห์ ชาโลบาห์ – รูเบน ลอฟตัส-ชีคจอร์จินโญ่คอเนอร์ กัลลาเกอร์มาร์ค คูคูเรย่า – เมสัน เมาท์ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – ไค ฮาเวิร์ตซ์

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ทิโมธี กาสตานเญ่ดาเนียล อมาร์เตย์จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสตินวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top