วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล โดยเกมคู่ที่จะพูดถึงนี้จะเป็นการเจอกันของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 21.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล บอร์นมัธ

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปีนี้น่าจะเป็นปีที่พวกเขาลำบาก หลังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะผู้เล่นในแดนกลาง จนทีมออกสตาร์ทได้แบบน่าเป็นห่วง โดยพวกเขาเพิ่งจะเก็บได้เพียง 2 คะแนน จากสามนัดแรก ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ส่งผลให้พวกเขายังไม่ชนะใครเลย แถมยังหล่นไปอยู่ที่ 16 ของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมของทีม เข้าขั้นวิกฤติ โดยขาดผู้เล่นหลายราย ไล่ตั้งแต่ ควีวีน เคลเลเฮอร์, โจเอล มาติป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, คัลวิน แรมซีย์, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เคอร์ติส โจนส์, ดิโอโก้ โชต้า, เคด กอร์ดอน และ ดาร์วิน นูเญซ

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ น้องใหม่ที่ฟอร์มไฉไลเพียงแค่นัดแรก หลังจากเปิดสนามด้วยการเอาชนะ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ในบ้านตัวเอง 2-0 แต่สองเกมต่อมาดันแพ้รวดต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 และ อาร์เซน่อล 0-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 3 คะแนน หล่นไปอยู่ที่ 15 ของตาราง ก่อนที่ในช่วงกลางสัปดาห์พวกเขาจะลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบสอง โดยเอาชนะทางด้านของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ 5-3 หลังจากทั้งคู่เสมอกันในเวลา 2-2 ด้านนักเตะภายในทีมนั้น ถือว่าพร้อมกัน 100% ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านแม้จะดูวิกฤติ แต่ปัญหาที่แท้จริงของพวกเขา อยู่ที่การขาดผู้เล่นหลายคน บวกกับทีมอื่นๆ ดูจะจับทางพวกเขาได้หมดแล้ว ด้วยการเล่นแบบหลังดันสูง ทำให้คู่แข่งที่เจอนั้นรอตั้งรับลึก แล้วรอสวนกลับเร็ว ซึ่งก็มองว่าทางทีมเยือน น่าจะตั้งใจมาเล่นแบบนี้อีกแน่นอน แต่ด้วยเกมสวนกลับของทีมเยือน ไม่ได้น่ากลัวซักเท่าไหร่ บวกกับการเล่นในบ้านของตัวเอง และความฟิตที่น่าจะพร้อมกว่าทางทีมเยือน เพราะไม่มีเกมกลางสัปดาห์ลงเล่น ก็ไม่น่าจะทำให้ทาง หงส์แดง ถึงกับพลาดท่าปราชัย และเชื่อลึกๆ ว่าถึงเกมที่พวกเขาน่าจะคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลได้ซักที ไม่อย่างนั้นพวกเขาน่าจะดูไม่จืดในปีนี้แน่ๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ฟาบินโญ่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่หลุยส์ ดิอาซ

บอร์นมัธ (3-1-4-2) : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK) คริส เมฟแฮ่มมาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์มาอดัม สมิธจอร์แดน เซมูร่า, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, เบน เพียร์สัน – คีเฟอร์ มัวร์, ฟิลิปป์ บิลลิ่ง

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2-0 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top