Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 23:30 น. ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมของทีม มักซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ดูพวกเขายังไม่ครบเครื่องเท่าไหร่นัก เกมนัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ ซามพ์โดเรีย แบบไร้สกอร์ โดยแนวรุกของพวกเขาเหมือนจะมีปัญหา ด้านการพาลูกบอลส่งเข้าตาข่ายคู่ต่อสู้ ส่วนความพร้อมของนักเตะจะยังขาด อังเคล ดิ มาเรีย ปีกที่เพิ่งย้ายเข้ามาแต่เหมือนจะเป็นตัวแบกในแนวรุก และ ปอล ป็อกบา ที่น่าจะพักอีกยาวๆ

ทีมเยือน โรม่า ของกุนซือ โช่เซ่ มูรินโญ่ มาเงียบๆ แต่เก็บได้ 6 แต้มเต็มจากสองนัดแรก แม้จะยิงประตูได้น้อยแต่ก็สามแต้มนะครับ เกมรุกอาจจะไม่คมมาก แต่เกมรับถือว่ายังทำได้ดี เป็นหนึ่งในสองทีมยังไม่เสียประตูให้ใครในเกมลีก ส่วนความพร้อมของนักเตะจะขาด นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ จอร์นิจิโอ ไวจ์นัลดุม สองแข้งหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านอึดอัดแน่นอนครับในเกมนี้ เพราะคาดว่า พวกเขาจะได้โอกาสครองบอลเหนือทีมเยือน แต่ด้วยแนวรุกที่ทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่ น่าจะเจาะประตูคู่แข่งลำบาก โดยเฉพาะจังหวะสุดท้ายที่บอลไม่สามารถไปถึงศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมได้ ส่วนทาง โรม่า รู้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องปิดศูนย์หน้าของเจ้าบ้าน ทำให้พวกเขาจะเน้นเเกมรับและรอจังหวะสวนกลับ เพราะแต้มเดียวก็ไม่เสียหาย แต่ถ้าพลาดเผลอให้พวกเขาเล่นงาน ทาง เปาโล ดิบาล่า ก็อาจจะมีสิทธิ์ยิงประตูทีมเก่าได้ตั้งแต่หัววัน ส่วนเกมนี้ดูทรงแล้วคงยิงกันไม่ขาด และ มีสิทธิ์เสมอแบบแบ่งแต้มกันไป เพราะแนวรุกของทั้งคู่ดูจากผลงานสองเกมในลีก ก็ถือว่ายังไม่เข้าฝักเข้าฟอร์มเท่าไหร่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-3) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดานิโล่เบรเมอร์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่อเล็กซ์ ซานโดร – จอนโจ้ แม็คเคนนี่มานูเอล โลคาเตลลี่อาเดรียง ราบิโอต์ – ฮวน กวาดาร์โด้, ดูซาน วลาโฮวิชฟิลิปส์ คอสติก

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาทริซิโอ้ (GK) – จานลูก้า มันชินี่คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, เนมานย่า มาติชไบรอัน คริสตันเต้เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า –  ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 0 – 0 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้