Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022/23 เป็นการพบกันระหว่างเต็งแชมป์โนหนึ่งของลีก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ลีก 10 สมัยติด เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 23.30 น. ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าย้าน บาเยิร์น มิวนิค เปิดหัวสามนัดแรกได้อย่างโคตรโหด โคตรตึง โคตรอันตราย ด้วยการคว้าชัยได้สามนัดติดต่อกัน เก็บ 9 แต้มเต็ม แถมยิงประตูไปถึง 15 ลูก และ เสียประตูเพียงลูกเดียวเท่านั้น ดูทาง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะเอาจริงเอาจังกะนำม้วนเดียวจบเลยกระมัง ส่วนทางความพร้อมของนักเตะจะขาด เลออน โกเร็ตซ์ก้า ส่วน เอริค ชูปู-โมติง และ บูน่า ซาร์ ยังไม่ฟิต แต่ก็ไม่น่าจะมีส่วนกับทีมเท่าไหร่อยู่แล้ว

ทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่มีกุนซือ ดานีเอล ฟาร์เคอ คุมทัพ ถือว่าเปิดตัวได้ดีเลยทีเดียวสำหรับผลงานสามนัดแรก ที่พวกเขาชนะไป 2 นัด และ เสมอ 1 นัด เก็บได้ 7 แต้ม แต่ทว่าเกมนี้พวกเขาเจองานยากที่สุดในลีกแถมต้องออกไปเยือนอีกด้วย ดูท่าว่าจะลำบากเสียแล้ว ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะต้องลุ้นว่า รามี่ เบนเซไบนี่ และ โค อิตะคูระ จะหายกลับมาทันนัดนี้ได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม : บาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้ ถือว่าฟอร์มร้อนอย่างมาก โดยเฉพาะแนวรุกที่เล่นกันได้สนุกสุดมันส์ นำทัพโดย ซาดิโอ มาเน่ ที่เรียกว่าใช้เวลาปรับตัวไม่นานและทำประตูให้ทีมได้หลายลูกแล้ว เกมนี้พวกเขาน่าจะได้บุกตามอำเภอใจ ส่วนทางทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แนวรุกของพวกเขาก็เล่นได้ดี แต่ปัญหาเดิมๆ คือเวลาเสียประตู พวกเขาจะเล่นรวนๆ แบบเสียทรง ถ้าเกมนี้ยื้อได้นาน พวกเขาก็มีโอกาสเก็บแต้ม แต่ดูทรงแล้วจังหวะนี้ยังไงก็ต้องเลือก พี่เสือ บาเยิร์น มิวนิค สามารถเอาชนะ สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปได้ แบบสกอร์ถล่มทลาย เพราะการได้เล่นในบ้าน และ เปิดหัวฤดูกาลได้ร้อนแรงแบบนี้ ยากจริงๆ ที่จะสวน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์มัทไธจส์ เดอ ลิกต์ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซอัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิชมาร์เซล ซาบิตเซอร์ – คิงสลี่ย์ โกม็องโธมัส มุลเลอร์แซร์จ กนาบรี้ – ซาดิโอ มาเน่

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-4-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  โจ สคัลลี่โค อิตาคุระนิโค เอลเวดี้รามี่ เบนเซไบนี่  โยนาส ฮอฟมันน์ฟลอเรียน นอยเฮาส์, คริสตอฟ คราเมอร์, มานู โคเน่ – มาร์คุส ตูรามอลาสซาเน่ เพลอา

ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 3 – 0 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้